Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sau Snapdragon, đến lượt HP ra mắt phiên bản Envy x2 dùng chip Intel

Tháng trước, HP đã giới thiệu chiếc laptop lai Envy x2 với phiên bản sử dụng chip Snapdragon. Và hôm nay, đến lượt HP ra mắt Envy x2 phiên bản sử dụng chip Intel tại CES 2018.

Tháng trước, HP đã giới thiệu chiếc laptop lai Envy x2 với phiên bản sử dụng chip Snapdragon. Và hôm nay, đến lượt HP ra mắt Envy x2 phiên bản sử dụng chip Intel tại CES 2018.

Thay vì sử dụng con chip di động, chiếc máy này sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7. Nó cũng có tùy chọn kết nối LTE. Tương tự như phiên bản Snapdragon, chiếc máy này sở hữu màn hình 12,3 inch, độ phân giải 1080p và có thiết kế khá giống Surface. Sự khác biệt lớn nhất ở chúng là cách kết nối giữa bàn phím và màn hình. Phiên bản này có một nếp gấp để chống đỡ như iPad Pro, trong khi phiên bản Snapdragon lại sử dụng chân đế khớp nối.

Máy sở hữu camera chính 13MP và camra trước 5MP. Sản phẩm sử dụng thiết kế không dùng quạt tản nhiệt nên bạn sẽ không phải lo lắng về tiếng ồn khi làm việc. Ngoài ra, HP cũng hứa hẹn Envy x2 Intel sẽ đạt 15 giờ sử dụng và có thể sạc đến 90% trong vòng 90 phút.

HP chưa công bố mức giá nhưng hãng tỏ ra hào phóng khi tặng kèm cây bút Digital của đi kèm sản phẩm. Đáng tiếc là phiên bản Intel cũng nặng hơn 1 chút so với bản chạy Snapdragon, khoảng 750 gram. 

Ngoài chiếc máy Envy x2 thì HP cũng nâng cấp chiếc máy Spectre x360 15 của mình. Engadget cho hay, HP đã nâng cấp phần cứng nhằm đảm bảo chiếc máy này hoạt động nhanh hơn và tốt hơn so với đối thủ MacBook Pro.

Cụ thể, Spectre x360 15 năm nay sẽ sử dụng vi xử lý 4 nhân Intel Core thế hệ thứ 8, tùy chọn đồ họa Radeon RX Vega M hoặc NVIDIA GeForce MX150. Hơi thất vọng vì HP không sử dụng 10-series của NVIDIA mà vẫn tin tưởng vào GeForce 940MX có trên Spectre năm ngoái.

Kích thước màn hình của thiết bị này là 15,6 inch với độ phân giải 4K. Bên cạnh đó, HP đã đưa cảm biến vân tay nằm bên góc phải của chiếc máy và hệ thống bàn phím số. Đây là sản phẩm 2-trong-1 nên bạn có thể lật xoay để sử dụng nó như một chiếc tablet... cỡ lớn.

Người dùng cũng có thể tùy chọn tối đa 2 cổng Thunderbolt, màu đen đồng hoặc đen bạc. HP tuyên bố chiếc máy này có thời lượng sử dụng đến 13,5 giờ và sạc đầy 50% trong 30 phút. Spectre x360 15 sẽ có giá 1370 USD (hơn 31 triệu đồng) và được bán vào ngày 18/03 tới.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây