Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung trình làng kính thực tế ảo Odyssey nền tảng Mixed Reality: màn OLED, âm thanh AKG

Samsung Odyssey là một trong những sản phẩm kính thực tế ảo dành cho máy tính hứa hẹn sẽ sớm tung ra trên thị trường trong thời gian tới.

Samsung Odyssey là một trong những sản phẩm kính thực tế ảo dành cho máy tính hứa hẹn sẽ sớm tung ra trên thị trường trong thời gian tới.

Trong sự kiện Mixed Reality (nền tảng VR trên Windows) của Microsoft vừa diễn ra, Samsung đã chính thức giới thiệu kính thực tế ảo Odyssey hỗ trợ Windows Mixed Reality. Kính hứa hẹn sẽ là sản phẩm cạnh tranh với nhiều đối thủ khác như HP, Lenovo hay Dell.

Theo Neowin, Samsung Odyssey trang bị màn hình OLED 3.5 inch, góc nhìn 110 độ, độ phân giải 2880 x 1600 pixel. Nếu xét về độ phân giải riêng mỗi mắt kính, Odyssey có độ phân giải lên tới 1440 x 1600 pixel, lớn hơn rất nhiều so với 1440 x 1440 pixel trên các sản phẩm của Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo, thậm chí tốt hơn cả VR Oculus Rift và HTC Vive chỉ có 1080 x 1200 pixel.

Kính cũng tích hợp thêm tai nghe AKG, micro kép, bộ điều khiển chuyển động và hỗ trợ hầu hết các thiết bị chạy Windows 10. Ngoài ra, Odyssey còn tích hợp thêm bộ điều chỉnh IPD, cho phép chỉnh khoảng cách giữa hai ống kính và tăng chất lượng hình ảnh.

Điểm nổi trội nhất trên Samsung Odyssey là việc tích hợp thêm tai nghe AKG, cung cấp hiệu ứng âm thanh 360 độ cao cấp hơn so với nhiều dòng kính VR khác.

Samsung Odyssey dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 6/11 tới với giá bán 499 USD (khoảng 11,3 triệu đồng). Thiết bị yêu cầu máy tính cần cập nhật phiên bản Windows 10 Fall Creators Update mới nhất, dự kiến sẽ phát hành vào 17/10 tới.

Đây cũng là sản phẩm kính thực tế ảo (VR) cho máy tính đắt nhất hiện nay. Trong khi kính hỗ trợ nền tảng Windows Mixed Reality của Acer có giá chỉ 299 USD, HP là 329 USD, Dell và Lenovo có cùng tầm giá 349 USD.

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây