Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung sẽ "làm mới" camera cho Galaxy S9/S9+ thế nào?

Thiết kế của Galaxy S9 có thể khá nhàm chán nhưng nó không đồng nghĩa với việc chiếc smartphone này không mang lại trải nghiệm gì hay ho.

Thiết kế của Galaxy S9 có thể khá nhàm chán nhưng nó không đồng nghĩa với việc chiếc smartphone này không mang lại trải nghiệm gì hay ho.

Galaxy S9 vẫn sẽ sở hữu phần cứng mới, bao gồm cả vi xử lý mạnh mẽ hơn để trang bị thêm nhiều tính năng mới hơn. Cả Samsung và Qualcomm đều đã giới thiệu vi xử lý mới của mình, đó là Exynos 9810 và Snapdragon 845. Chúng sẽ được sử dụng trong S9 và S9+ được ra mắt trong năm nay, tuy nhiên, camera trên bộ đôi này cũng sẽ có sự nâng cấp rõ rệt, thậm chí là "reimagined" (thay đổi hình ảnh, với ý nghĩa cho thấy camera trên Galaxy S9 sẽ hoàn toàn khác so với trước đây).

Samsung vừa đăng ký một thương hiệu camera mới tại Hàn Quốc trước Giáng sinh. Thương hiệu này có tên là "The Camera. Reimagined" và được phát hiện bởi Galaxy Club.

Nguồn tin của BGR cho hay rằng Galaxy S9+ sẽ sở hữu cụm camera kép nằm phía sau, đây là sự nâng cấp đáng giá cho dòng Galaxy S. Trong khi đó, phiên bản nhỏ hơn là S9 sẽ chỉ có một camera duy nhất.

Bên cạnh đó, Samsung cũng hé lộ các tính năng cho camera mới sẽ cập bến Galaxy S9 vào hồi đầu tuần này khi giới thiệu vi xử lý Exynos 9810. "Exynos 9810 sẽ mang lại các trải nghiệm đa phương tiện nhanh và ấn tượng hơn, nhờ vào bộ xử lý hình ảnh chuyên dụng và codec đa định dạng (MFC). Chip xử lý mới có khả năng chống rung tốt hơn, cho phép quay các đoạn video ở độ phân giải UHD, hạn chế tình trạng out nét, giảm nhiễu và mờ nhòe khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng".

Với việc tích hợp Exynos 9810, bộ đôi Galaxy mới nhiều khả năng sẽ tích hợp tính năng nhận diện gương mặt 3D giống với Face ID của iPhone X. Để lưu trữ tất cả dữ liệu sinh trắc học quan trọng, Exynos 9810 cũng sẽ có có một bộ xử lý bảo mật riêng biệt, có nhiệm vụ lưu trữ và quản lý dữ liệu khuôn mặt của người dùng.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây