Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung sắp trình làng máy tính bảng Chrome OS với máy ảnh cao cấp?

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc máy tính bảng Chrome OS với máy ảnh cao cấp.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc máy tính bảng Chrome OS với máy ảnh cao cấp.

Theo Engadget, Chromebook của Samsung không phải lúc nào cũng mang đến thành công lớn cho công ty nhưng rõ ràng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc khá quan tâm đến hệ sinh thái này. Bắt đầu từ tháng 11, trang tin Chrome Unboxed đã phát hiện ra một tài liệu xác nhận sự tồn tại của một thiết bị có tên mã là "Nautlius" – một chiếc máy tính bảng chạy Chrome OS với bàn phím có thể tháo rời của Samsung.

Theo các thông tin rò rỉ thì "Nautlius" dường như sẽ sử dụng chip Intel Core thế hệ thứ 7. Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý nhất ở thiết bị này là việc người ta tìm thấy sự hiện diện của cảm biến hình ảnh Sony IMX258 được sử dụng trong LG G6. Trước đây, nhiều Chromebook chỉ có camera với độ phân giải tối đa 720p. Vì vậy, có thể camera chính là một trong những điểm thu hút người dùng nhất của "Nautlius".

Không có nhiều chi tiết khác về thông số kỹ thuật của "Nautlius" được tiết lộ vào thời điểm này. Nhưng với thiết kế bàn phím có thể tháo rời, các chuyên gia dự đoán thiết bị sẽ có kích thước khoảng 12 inch hoặc nhỏ hơn.

Nhiều khả năng Samsung sẽ giới thiệu "Nautlius" tại CES 2018 sẽ diễn ra trong vài ngày nữa. Việc sử dụng chip Intel cho thấy đây không phải là một thiết bị giá rẻ nhưng không biết nó có cạnh tranh với những chiếc Chromebook cao cấp hiện nay như Pixelbook hay không?

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây