Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung nâng cấp laptop Notebook 7 Spin: tăng sức mạnh, thêm cảm biến vân tay

Samsung vừa ra mắt bản nâng cấp cho mẫu laptop Notebook 7 Spin với cảm biến vân tay dành cho tính năng bảo mật Windows Hello.

Samsung vừa ra mắt bản nâng cấp cho mẫu laptop Notebook 7 Spin với cảm biến vân tay dành cho tính năng bảo mật Windows Hello.

> Samsung nâng cấp laptop Notebook 9 với pin lớn hơn, CPU Intel Core đời 8

Điểm nổi bật của Notebook 7 Spin là cấu hình tốt cùng mức giá bán phải chăng. Lần này Samsung trang bị cho Notebook 7 Spin CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 8 với 4 nhân xử lý, hỗ trợ bút cảm ứng Active Pen cùng kích thước mỏng hơn so với đời trước.

Theo The Verge, cũng giống Notebook 7 Spin cũ, thế hệ mới tiếp tục giữ nguyên khả năng gập xoay 360 độ giúp sử dụng với nhiều chế độ khác nhau, từ laptop truyền thống đến tablet để tận dụng hết khả năng của bút Active Pen (được bán riêng). Ngoài CPU mạnh hơn, hãng cũng trang bị cảm biến vân tay cho Notebook 7 Spin mới để đăng nhập nhanh với tính năng Windows Hello trên Windows 10.

Các thông số khác của Notebook 7 Spin gồm: RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB, USB-C, USB 3.0, USB 2.0 và HDMI (mỗi loại 1 cổng), màn hình 13 inch Full HD (không còn phiên bản 15 inch), webcam VGA, pin 43Wh, bàn phím có đèn nền cùng Windows Precision Trackpad hỗ trợ các thao tác đa điểm mượt mà hơn.

Samsung sẽ bán ra Notebook 7 Spin mới ngay trong tháng này, dù vậy hãng chưa tiết lộ giá bán.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây