Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung Galaxy X màn hình gập sẽ chỉ bán ra với số lượng giới hạn 100.000 chiếc?

Samsung Galaxy X màn hình gập sẽ chỉ bán ra với số lượng giới hạn 100.000 chiếc?
Samsung đã chuẩn bị tất cả để sẵn sàng cho việc ra mắt Samsung Galaxy X vào năm 2018 tới.

Samsung đã chuẩn bị tất cả để sẵn sàng cho việc ra mắt Samsung Galaxy X vào năm 2018 tới.

> Smartphone màn hình gập Galaxy X nhận chứng nhận ở Hàn Quốc

Theo đó, thiết bị đã nhận được chứng nhận từ Bluetooth SIG và từ Cơ quan phát thanh quốc gia Hàn Quốc. Chúng ta có thể sẽ nhìn thấy chiếc Samsung Galaxy X có số hiệu SM-G888N0 trong sự kiện triển lãm CES được tổ chức tại Las Vegas vào năm tới. Được biết, sự kiện triển lãm CES sẽ diễn ra từ Thứ Ba 9/1/2018 đến Thứ Sáu 12/1/2018.

Theo PhoneArena, sự kiện CES có sự xuất hiện của Galaxy X rất có ý nghĩa kể từ khi sự kiện MWC ở Barcelona thường xuyên công bố những thiết bị công nghệ mới nhất của Samsung. Sự kiện MWC diễn ra vào năm sau, trong khoảng thời gian từ thứ Hai 26/2 đến thứ Năm 1/3. Hy vọng bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ được công bố vào ngày 25/2. Đúng như mọi năm sẽ là triển lãm IFA diễn ra ở Berlin (Đức) vào tháng Chín, thế hệ Galaxy Note tiếp theo cũng sẽ được giới thiệu chính thức. Theo dự kiến năm sau, triển lãm IFA sẽ diễn ra từ thứ Sáu 31/8 đến thứ Tư 5/9.

Nhìn vào lịch trình công bố sản phẩm mới tại các sự kiện, rõ ràng Samsung không muốn Galaxy X dành hết sự chú ý của giới truyền thông từ bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+. Cho nên, đừng ngạc nhiên nếu Galaxy X ra mắt công chúng vào tuần đầu tiên của năm 2018.

Có thông tin cho rằng Samsung Galaxy X sẽ là phiên bản giới hạn chỉ với 100.000 thiết bị được sản xuất. Có lẽ đây là phiên bản thử nghiệm màn hình gập của Samsung tại quê nhà Hàn Quốc. Tùy thuộc vào sự hoạt động của Galaxy X trong thời gian phát hành giới hạn tại Hàn Quốc, sẽ quyết định cho sự ra mắt toàn cầu của thiết bị màn hình gập vào năm 2019.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây