Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Người dùng không mấy quan tâm đến màn hình không viền trên iPhone 8

Màn hình OLED, không viền không phải là tính năng được quan tâm nhất trên chiếc iPhone 8 sắp ra mắt.

Màn hình OLED, không viền không phải là tính năng được quan tâm nhất trên chiếc iPhone 8 sắp ra mắt.

Chiếc điện thoại cao cấp này dự kiến sẽ sử dụng màn hình OLED chiếm gần như toàn bộ mặt trước của thiết bị. Các nhà phân tích cũng kì vọng chiếc máy này sẽ có nhiều nâng cấp từ màn hình cho đến thiết kế mới. Thế nhưng, một khảo sát mới của RBC Capotal Markets cho thấy rằng các khách hàng của Apple không thực sự quan tâm đến màn hình này.

RBC nhận thấy các khách hàng muốn nâng cấp những chiếc điện thoại hiện tại với những tính năng như sạc không dây, nhiều dung lượng lưu trữ hơn, cải thiện camera hay vi xử lý mạnh mẽ hơn trước khi xét tmàn hình mới. Chỉ có 6% người khảo sát cho rằng màn hình không viền sẽ là tính năng hấp dẫn nhất cho chiếc điện thoại mới này, trong khi 35% cho rằng nó đáng lẽ phải là tính năng sạc không dây.

Khảo sát này của RBC được thực hiện trên 1138 người dùng iPhone và 65% trong số họ đang cân nhắc mua chiếc điện thoại mới. Nhiều người trong số đó đã mua chiếc iPhone từ 1-2 năm trước, 33% người dùng được khảo sát đang sử dụng iPhone 6 hoặc 6 Plus.

Chiếc iPhone tiếp theo dự kiến có giá cao hơn so với các thế hệ trước, ước tính vào khoảng 1000 USD. Apple cũng dự kiến tung ra phiên bản cập nhật iPhone 7s tại sự kiện này. Mức giá cao của iPhone 8 có thể sẽ làm nhiều người dùng chùn bước, chỉ 22% người dùng cho hay rằng họ sẽ mua chiếc điện thoại tiếp theo với mức giá trên 800 USD. Chỉ 14% người dùng sẽ mua chiếc iPhone này ngay thông qua Apple hoặc nhà mạng.

RBC lưu ý rằng khảo sát này không bao gồm người dùng không-sử-dụng-iOS hay toàn thế giới, vì thế tổng thể sẽ có thể khác nhau dựa trên ý định của những người không được khảo sát thông qua RBC.

RBC cũng nghĩ rằng chiếc iPhone tiếp theo sẽ bán rất chạy. Công ty cũng nghĩ rằng Apple có thể sẽ là công ty đầu tiên đạt mốc thị trường đến 1000 tỉ USD. Giá trị hiện tại của Apple hiện đang là 845,69 tỉ USD, vì thế nó sẽ cần một cú hích thật mạnh để đạt được mốc giá trị 1000 tỉ đô-la.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây