Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Motorola trở lại thị trường tablet với Moto Tab

Moto Tab là mẫu tablet Android tầm trung được Motorola bán ra độc quyền cho nhà mạng AT&T tại Mỹ.

Moto Tab là mẫu tablet Android tầm trung được Motorola bán ra độc quyền cho nhà mạng AT&T tại Mỹ.

Còn nhớ Motorola Xoom ra mắt cách đây 6 năm là thiết bị đầu tiên cài sẵn phiên bản Android 3.0 Honeycomb tùy biến riêng cho tablet, Motorola sau đó cũng khá thành công với phiên bản kế nhiệm Xyboard ra mắt năm 2012. Rất nhiều thay đổi sau 5 năm với Motorola, và giờ đây chủ sở hữu là Lenovo (Trung Quốc) đã quyết định mang cái tên Motorola trở lại thị trường tablet với Moto Tab.

Thiết bị nổi bật với loa stereo hỗ trợ Dolby Atmos ở mặt trước, cảm biến vân tay phía dưới màn hình 10.1 inch Full HD, 2 camera trước sau (chưa rõ độ phân giải).

Về cấu hình, Moto Tab sử dụng vi xử lý Snapdragon 625 tầm trung và RAM 2GB. Như vậy người dùng thích chơi game nặng sẽ phải suy nghĩ khi muốn mua Moto Tab dù đánh giá của Snapdragon 625 trên Moto Z Play hay BlackBerry KEYone cho hiệu năng khá tốt. Máy có pin 7000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng lâu dài.

Một điểm nổi bật khác của Moto Tab là nền tảng Android 7.1 Nougat với một số tùy biến riêng cho việc giải trí như vuốt sang trái từ màn hình chính để bật TV Mode, dịch vụ DirecTV của AT&T (không có tác dụng tại Việt Nam), chế độ trẻ em, hỗ trợ phụ kiện Home Assistant hay chế độ Productivity mode biến giao diện của máy giống với Windows hay Chrome OS.

Theo Android Authority, Moto Tab được bán ra với giá 300 USD (6,8 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây