Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Mobiistar ra mắt Prime X Max: Hai camera kép, màn hình 18:9, giá 6,8 triệu đồng

Mobiistar vừa phối hợp cùng đối tác MediaTek chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới với tính năng selfie kép tại sự kiện Techforum 2017. Trong đó, đáng chú ý nhất là Mobiistar Prime X Max – smartphone được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, chip MediaTek Helio P25 cùng camera kép trước và sau. 

Mobiistar vừa phối hợp cùng đối tác MediaTek chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới với tính năng selfie kép tại sự kiện Techforum 2017. Trong đó, đáng chú ý nhất là Mobiistar Prime X Max – smartphone được trang bị màn hình tỷ lệ 18:9, chip MediaTek Helio P25 cùng camera kép trước và sau. 

> Mobiistar ra mắt bộ đôi smartphone "selfie cho mọi người" 

Bên cạnh việc MediaTek giới thiệu dòng chip Helio P25 dành riêng cho các mẫu smartphone sử dụng camera kép thì nhân dịp này, Mobiistar cũng ra mắt bộ đôi smartphone Prime X Max cùng sản phẩm Zumbo S2 Dual. 

Theo đó, Zumbo S2 Dual được coi là phiên bản nâng cấp đáng giá của Zumbo S2 vừa ra mắt hồi tháng 5. Thay đổi chính của phiên bản Zumbo S2 Dual chính là việc trang bị cụm camera kép bao gồm một camera 13MP thường 80 độ và một camera 8MP góc rộng 120 với 6 lớp thấu kính.  Nâng cấp này chủ yếu nhằm phục vụ mục đích selfie nhóm. Ngoài ra, tương tự Zumbo S2, phiên bản nâng cấp này còn được tích hợp các hiệu ứng chỉnh ảnh làm đẹp gương mặt cho cả 2 camera trước, giảm thiểu hiệu ứng "mắt cá" khi selfie góc rộng.

Mobiistar Zumbo S2 Dual

So sánh selfie góc rộng và selfie thông thường trên hai mẫu smartphone mới của Mobiistar

Bên cạnh nâng cấp về camera selfie, Zumbo S2 Dual sở hữu cấu hình tương tự Zumbo S2 với màn hình 5.5 inch Full HD, bộ xử lý MT67373T, RAM 3GB, pin 3000 mAh và camera chính 13MP. Máy được nâng cấp bộ nhớ trong từ 16GB lên mức 32GB và vẫn hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Máy dùng thiết kế nhôm với cảm biến vân tay có độ nhạy 0.3 giây và chạy trên nền Android 7.0.

Đáng chú ý nhất là sản phẩm Prime X Max, đây được coi là sản phẩm cao cấp nhất của Mobiistar. Sản phẩm sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình 6.0 inch tỷ lệ 18:9 độ phân giải HD+ mà công ty này gọi là vô cực, được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass (không rõ phiên bản). Tuy màn hình này có thiết kế tràn cạnh nhưng viền vẫn còn hơi dày một chút và chưa thực sự thanh thoát để sánh ngang với các flagship của các hãng lớn với tiêu chí "vô cực", nhưng đây vẫn là nỗ lực đáng khen của Mobiistar.

Mobiistar Prime X Max

Đặc biệt, máy có tới 4 camera, với module camera kép trước và sau. Nói kỹ hơn, Mobiistar dùng camera kép phía trước cho Prime X Max có chức năng tương tự như Zumbo S2, tuy nhiên họ đã nâng cấp thêm một chút. Theo Mobiistar, camera selfie thứ nhất sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX376 độ phân giải 20MP cùng góc rộng 85 độ, camera thứ hai trong cụm camera kép phía trước dùng cảm biến ảnh OmniVision OV8856 có độ phân giải 8MP với góc rộng 120 độ. Ngoài ra, cụm camera selfie kép này còn tích hợp thêm đèn LED trợ sáng để selfie trong các điều kiện thiếu sáng.

Selfie góc rộng từ camera trước của Prime X Max trong điều kiện ánh sáng yếu

Cách tiếp cận này tương tự với các smartphone đời cũ như HTC One M8 và hiệu quả thu được cũng mới chỉ dừng ở mức đó (xem ảnh chụp thử ở dưới), thay vì sử dụng hai ống kính khác tiêu cự để xóa phông như cách tiếp cận ở một số flagship của Apple hay OnePlus gần đây. Đáng tiếc là cụm camera này bị lồi lên kha khá, ít nhiều ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sản phẩm và bạn chỉ có thể che lấp nó bằng các sử dụng ốp lưng cho máy.

Ảnh chụp thử từ camera kép phía sau ở chế độ xóa phông của Prime X Max trong điều kiện ánh sáng yếu

Ảnh chụp thử từ camera sau ở chế độ thường của Prime X Max trong điều kiện ánh sáng yếu

Các cấu hình còn lại Prime X Max bao gồm vi xử lý MediaTek Helio P25 cùng bộ nhớ RAM 4GB LPDDR4, bộ nhớ trong 64GB, chạy trên nền Android 7.0 cùng thỏi pin 4010 mAh. Theo chia sẻ của MediaTek, vi xử lý Helio P25 tích hợp trên Prime Max được sản xuất bằng quy trình công nghệ FinnFet 16nm, với 8 nhân ARM Cortex-A53 có tốc độ 2.6 GHz cùng chip xử lý đồ họa ARMMali-T880 MP2 tốc độ lên đến 1GHz. Máy dùng Android 7.0 có tùy biến nhẹ, tuy nhiên giao diện của launcher sắp xếp theo chữ cái nên hơi rối và bộ icon thiết kế chưa đẹp.

Trên đây mới chỉ là các thông số và cấu hình cũng như tính năng do Mobiistar công bố tại sự kiện, VnReview.vn sẽ có bài trên tay và đánh giá chi tiết sản phẩm gửi tới bạn đọc sớm.

Giá cả và ngày lên kệ

Mức giá Mobiistar đưa ra mức giá cho Zumbo S2 Dual là 3,79 triệu đồng và mức giá của Prime X Max là 6,789 triệu đồng, trong đó Zumbo S2 Dual sẽ lên kệ từ ngày 30/9 này còn Prime X Max chưa rõ ngày lên kệ nhưng được dự kiến trước tháng 11 năm nay. Các sản phẩm này đều sẽ được mở bán trên các hệ thống bán lẻ gồm: Thế Giới Di Động, Viễn Thông A và FPT Shop. 

Một số hình ảnh khác tại sự kiện Mobiistar Techforum 2017:

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây