Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ming-Chi Kuo: iPhone 8 bán ra tháng 10 nhưng sẽ khan hàng

Apple được cho là đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s và 7s Plus. iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đợi đến tháng sau.

Apple được cho là đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s và 7s Plus. iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đợi đến tháng sau.

Theo PhoneArena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities khẳng định phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, smartphone sẽ lên kệ sau đó 1 tháng với 3 màu đen, vàng và bạc. Tuy nhiên ông cho rằng số lượng iPhone 8 trong thời gian đầu bán ra sẽ rất ít, cụ thể là 2 - 4 triệu chiếc có sẵn cho người dùng. Dù số máy bán đợt đầu không nhiều nhưng báo cáo từ KGI dự đoán Apple có thể sản xuất 45 - 50 triệu iPhone 8 cho đến hết năm nay.

Trước đó ít ngày, Weibo (Trung Quốc) trích dẫn nguồn tin từ Foxconn cho hay 40% lượng tấm nền OLED mà Apple nhận từ chuỗi cung ứng không đạt yêu cầu. Được biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED thay vì LCD như các thế hệ trước với kích thước 5.15 inch, độ phân giải 2436x1125 pixel.

iPhone 8 nhiều khả năng còn có sạc nhanh, nhưng người dùng phải mua thêm bộ sạc và dây cáp chuyển từ USB-C sang Lightning để sạc nhanh tương tự iPad Pro.

Ngoài iPhone 8, Ming-Chi Kuo dự đoán Apple có thể sản xuất khoảng 35 - 38 triệu iPhone 7s, 18 - 20 triệu iPhone 7s Plus. Ông này cho rằng hãng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s/7s Plus, chỉ còn iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đến tháng sau.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây