Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Microsoft đang làm dock kết nối máy tính Windows và iPhone?

Bằng sáng chế của Microsoft hé lộ về một thiết bị có thể thu hẹp khoảng cách và tăng khả năng tương tác giữa máy tính Windows và iPhone.

Bằng sáng chế của Microsoft hé lộ về một thiết bị có thể thu hẹp khoảng cách và tăng khả năng tương tác giữa máy tính Windows và iPhone.

Gã khổng lồ phần mềm nước Mỹ đang cho thấy những thay đổi tích cực trong việc tiếp cận các nền tảng khác như Android và iOS. Bằng sáng chế mới nhất của Microsoft tiết lộ hãng đang phát triển một thiết bị ngoại vi đặc biệt với tên gọi là User Input Peripheral. Đây sẽ là thiết bị đóng vai trò trung gian kết nối giữa máy tính Windows và iPhone.

Theo Softpedia, bằng sáng chế mô tả thiết bị với hai chức năng riêng biệt. Thiết bị vừa là dock sạc vừa là loa hỗ trợ giao thức liên lạc VoIP và mic thoại.

Thiết bị có hai tùy chọn kết nối có dây hoặc Bluetooth. Hệ thống đèn báo trên thiết bị sẽ có chức năng chỉ thị và thông báo các tác vụ nhất định, ví dụ như bật Skype hoặc trả lời cuộc gọi.  Ở vị trí dock sạc của thiết bị này là cổng kết nối Lightning. Do đó, User Input Peripheral sẽ chỉ hỗ trợ từ đời iPhone 5 trở lên.

Dock kiêm sạc và truyền tải dữ liệu giữa iPhone và máy tính Windows

Không chỉ là dock sạc và kết nối dữ liệu, thiết bị cũng có thể là một chiếc loa

Nếu thực sự tồn tại một thiết bị tương tự như vậy, đây sẽ là công cụ kết nối gần gũi giữa iPhone và máy tính Windows dễ dàng hơn. Nói cách khác, Microsoft có thể thu hút thêm nhiều đối tượng người dùng di động, đặc biệt là iPhone thông qua thiết bị này.

Tuy bằng sáng chế trên không đảm bảo là có sản phẩm thực tế sẽ xuất hiện nhưng đây chắc chắn là một thông tin đáng chờ đợi.

Nguồn tin tiết lộ, hình ảnh bằng sáng chế trên nhiều khả năng là bản vẽ mới nhất và đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. Do đó, khả năng Microsoft tung ra sản phẩm này trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây