Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Meizu M6 ra mắt: thiết kế mới, chip 8 lõi, giá từ 2,4 triệu đồng

Hãng sản xuất điện thoại Meizu (Trung Quốc) vừa tiếp tục trình làng mẫu Meizu M6 mới thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có nhiều sự thay đổi về thiết kế, cấu hình hấp dẫn và giá bán chỉ từ 2,4 triệu đồng.

Hãng sản xuất điện thoại Meizu (Trung Quốc) vừa tiếp tục trình làng mẫu Meizu M6 mới thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có nhiều sự thay đổi về thiết kế, cấu hình hấp dẫn và giá bán chỉ từ 2,4 triệu đồng.

Theo Gizmochina, Meizu M6 được nhà sản xuất khẳng định là sản phẩm "Back to Basic", tạm hiểu là quay lại những giá trị xưa cũ trong dòng M.

Thiết kế

Thiết kế trên Meizu M6 có sự thay đổi đáng kể so với thế hệ M5 trước đó. Máy không còn sở hữu khung kim loại nguyên khối, thay vào đó là chất liệu nhựa polycarbonate.

Tuy nhiên, Meizu đã khá thành công với quy trình công nghệ Non-Conducive Vacuum Metallization (NCVM), khiến máy có thiết kế trông không khác một sản phẩm kim loại nguyên khối thực sự. Biểu tượng Meizu của máy được tạo khắc bằng laser.

Mặt trước máy cũng xuất hiện một số thay đổi nhỏ, cảm biến được thiết kế dạng dẹt.

Cấu hình

Meizu M6 trang bị chip xử lý 8 nhân Mediatek MT6750, RAM tùy chọn 2GB hoặc 3GB và bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB. Ngoài ra, M6 cũng hỗ trợ 2 SIM, thẻ nhớ tối đa lên tới 128GB và viên pin 3.070 mAh.

Máy sở hữu màn hình 5.2 inch, thân máy dày 8,3 mm và nặng 143 gram. Meizu tích hợp sẵn cảm biến vân tay mTouch trong nút Home mặt trước máy. Theo khẳng định của hãng, M6 có thể mở khóa vân tay chỉ trong vòng 0,2 giây.

Mặt sau máy là cụm camera 13MP với bộ cảm biến màu RGBW, tích hợp thuật toán tối ưu hình ảnh, giảm nhiễu và tính năng chụp ảnh HDR. Mặt trước M6 là camera 8MP f/2.0, tăng thêm 3MP so với model M5 trước đó.

Giá bán

Meizu M6 cung cấp 4 tùy chọn màu sắc gồm vàng, bạc, đen và trắng. Máy bán ra sẽ được cài sẵn Android 7.0 Nougat với giao diện Flyme OS 6.0.

Giá bán cho tùy chọn cấu hình RAM 2GB + ROM 16GB là 106 USD (khoảng 2,4 triệu đồng) và RAM 3GB + 32 GB là 137 USD (khoảng 3,1 triệu đồng).

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây