Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Meizu M6 Note lộ cấu hình, camera kép giống Redmi Pro

Mặc dù sở hữu cấu hình không quá nổi bật, tuy nhiên Meizu M6 Note (Trung Quốc) sẽ có cụm camera kép sử dụng cảm biến Sony giống model Redmi Pro của Xiaomi.

Mặc dù sở hữu cấu hình không quá nổi bật, tuy nhiên Meizu M6 Note (Trung Quốc) sẽ có cụm camera kép sử dụng cảm biến Sony giống model Redmi Pro của Xiaomi.

Trang Gizmochina vừa dẫn rò rỉ mới nhất từ mạng Weibo (Trung Quốc) tiết lộ cấu hình phablet M6 Note của Meizu. Là sản phẩm kế nhiệm cho chiếc M5 Note gây ấn tượng với với doanh số 1 triệu máy bán ra chỉ sau 21 giây, M6 Note được tin tưởng sẽ thiết lập nên những kỷ lục tương tự.

Dựa vào hình ảnh có thể thấy, M6 Note sẽ có thiết kế khung kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay tích hợp mặt sau.

Thuộc dòng phablet với màn hình lớn, M6 Note có màn hình LCD IPS 5.5 inch, Full HD. Máy chạy con chip lõi kép 64-bit Mediatek Helo P25 (MT6757T) cùng chip đồ họa Mali-T880.

Máy sẽ có hai tùy chọn gồm RAM 3/4GB và bộ nhớ trong 32/64GB. Đáng chú ý, đây sẽ là model đầu tiên thuộc dòng Note của Meizu trang bị camera kép. Theo rò rỉ, máy sử dụng chung cụm cảm biến Sony IMX 258 giống chiếc Xiaomi Redmi Pro ra mắt cách đây một năm. Camera chính sẽ có độ phân giải 13MP và viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Trong ảnh rò rỉ, M6 Note sẽ có giá khoảng 237 USD (khoảng 5,3 triệu đồng). Hiện chưa rõ khi nào Meizu sẽ tung ra model M6 Note trên thị trường, nhiều phỏng đoán cho rằng, thời điểm dự kiến có thể rơi vào cuối năm nay.

Mai Huyền

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây