Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


MIX 2 chính thức mở bán, 30 chiếc đầu tiên có giá 99,99 USD

Oukitel MIX 2 đã chính thức được công ty Trung Quốc giới thiệu vào tuần trước. Hôm nay, MIX 2 đã sẵn sàng cho ngày mở bán trên toàn cầu và giao hàng ngay sau đó.

Oukitel MIX 2 đã chính thức được công ty Trung Quốc giới thiệu vào tuần trước. Hôm nay, MIX 2 đã sẵn sàng cho ngày mở bán trên toàn cầu và giao hàng ngay sau đó.

Oukitel và Gearbest đã hợp tác nhằm giúp khách hàng có thể mua smartphone màn hình tràn viền MIX 2 với mức giá hấp dẫn. Cụ thể, 30 khách hàng đầu tiên có thể mua MIX 2 với giá 99,99 USD (2,3 triệu đồng), thời gian mở bán tính từ ngày 4/12.

Nhưng ngay từ khi chưa ra mắt, MIX 2 đã thu hút sự chú ý của những người ham mê công nghệ bởi thiết kế, cấu hình và những tính năng độc đáo mà nó được trang bị. Trước khi quyết định mua MIX 2, hãy cùng điểm lại một số chi tiết về điện thoại thông minh này.

Đầu tiên, Oukitel MIX 2 có màn hình rộng 5.99 inch với độ phân giải 2160x1080, với viền màn hình mỏng, tỷ lệ màn hình "vô cực" 18:9 sẽ mang lại trải nghiệm cảm ứng ấn tượng. Với thiết kế đó, bạn có thể cầm và sử dụng máy chỉ với một tay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng 10 điểm chạm sẽ mang lại trải nghiệm xử lý nhanh và hấp dẫn người dùng.

Thứ hai, MIX 2 là điện thoại thông minh đầu tiên của Oukitel sử dụng chip tám lõi Helio P25. Đi kèm với nó là GPU ARM Mali-T880 MP2.

Thứ ba, máy được trang bị RAM 6GB, ROM 64GB cho phép mở rộng bộ nhớ lên tới 512GB. Lưu trữ dữ liệu sẽ không phải là vấn lớn của máy. Và với chip Helio P25 và RAM 6GB, nhà sản xuất tuyên bố máy vẫn chạy rất mượt kể cả khi người dùng mở hơn 50 ứng dụng cùng một lúc.

Thứ tư, MIX 2 được trang bị camera kép 21MP + 2MP phía sau của Samsung, camera phía trước 13MP. Máy cũng cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh, giúp ai cũng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia thực thụ.

Thứ năm, Oukitel MIX 2 có thể sử dụng trong một ngày dài với pin dung lượng 4080mAh.

Thứ Sáu, với bộ sạc nhanh 9V/2A, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để sạc điện thoại. Nhà sản xuất Trung Quốc cho biết Oukitel MIX 2 được sạc đầy nhanh hơn Xiaomi MIX 2, dù chiếc smartphone của Oukitel có pin dung lượng lớn hơn

Thứ Bảy, MIX 2 không chỉ hỗ trợ cảm biến vân tay để bảo vệ điện thoại và an toàn dữ liệu của bạn, máy còn được trang bị con quay hồi chuyển, cảm biến từ trường và la bàn, giúp bạn thuận tiện di chuyển khi ở bên ngoài.

Cuối cùng, máy sở hữu thiết kế sang trọng, bóng bẩy và không kém phần thời trang. MIX 2 có 3 màu: brilliant blue, jet black và silver. Trong khi phiên bản silver vẫn còn đang trong quá trình sản xuất, hai phiên bản còn lại đã sẵn sàng lên kệ. Trong đợt bán hàng từ 11/12, MIX 2 sẽ được bán với giá 229,99 USD, rẻ hơn nhiều so với giá gốc là 269,99 USD.

G.L

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây