Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộ hình ảnh HTC U11 EYE sẽ được công bố vào ngày 15/1 tới

Trước thềm sự kiện ngày 15 tháng 1 của HTC, chiếc điện thoại HT U11 Eye bất ngờ lộ diện hình ảnh báo chí và thông số kỹ thuật khá chi tiết.

Trước thềm sự kiện ngày 15 tháng 1 của HTC, chiếc điện thoại HT U11 Eye bất ngờ lộ diện hình ảnh báo chí và thông số kỹ thuật khá chi tiết.

Theo GSMArena, HTC đã xác nhận sẽ ra mắt HTC Eye trong sự kiện ngày 15 tháng 1 tới nhưng không tiết lộ chi tiết về sản phẩm. Tuy nhiên, như mọi khi, tay "lộ hàng" nổi tiếng Evan Blass đã xuất hiện đúng lúc và cung cấp gần như toàn bộ thông tin chi tiết về cấu hình của sản phẩm này.

HT U11 Eye sẽ sở hữu màn hình LCD 6 inch với độ phân giải 1080x2160 pixel. Máy được trang bị vi xử lí Snapdragon 652 với 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB cùng khe cắm thẻ microSD.

Nhờ đáp ứng tiêu chuẩn IP67, chiếc điện thoại này có khả năng kháng nước và bụi mạnh mẽ. Nó cũng được tích hợp một cổng USB Type-C. HT U11 Eye sẽ được tính năng Edge Sense độc quyền của HTC – cho phép bạn chuyển đổi các chức năng, kích hoạt một số thuộc tính của điện thoại bằng cách bóp vào cạnh của nó.

HT U11 Eye được tích hợp thỏi pin có dung lượng 3.930mAh tương tự như trên HTC U11+.

Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android Nougat với các tùy chọn màu sắc Black, Silver và Red cùng mức giá khoảng 420 EUR (12,7 triệu đồng). Trong đợt phát hành đầu tiên, HT U11 Eye sẽ được bán ra tại Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây