Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộ ảnh Galaxy A8+ (2018): màn hình tỷ lệ 18:9, camera kép, 6GB RAM

Galaxy A8+ (2018) hứa hẹn sẽ là dòng smartphone tầm trung mới nhất gia nhập dòng Galaxy A với tỷ lệ màn hình mới và camera kép của Samsung.

Galaxy A8+ (2018) hứa hẹn sẽ là dòng smartphone tầm trung mới nhất gia nhập dòng Galaxy A với tỷ lệ màn hình mới và camera kép của Samsung.

Samsung là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới với danh sách sản phẩm trải dài từ giá rẻ tới cao cấp. Tuy nhiên phân khúc tầm trung dường như đem lại lợi nhuận nhiều hơn đáng kể. Kể từ khi ra mắt dòng A-series tập trung vào thiết kế và cấu hình, Samsung đang nỗ lực đổi mới dòng smartphone tầm trung này lên một tầm cao mới.

Theo rò rỉ mới từ trang Howtechhack, những hình ảnh rõ nét về mẫu Galaxy A8+ vừa lộ diện. Thiết bị có tên mã SM-A730F và tên gọi chính thức là Galaxy A8+ (2018). Dựa theo hình ảnh có thể thấy, dòng A-series (2018) tiếp tục thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới của Samsung, đó là màn hình tỷ lệ 18:9 giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ.

Trong khi đó, camera sau của máy nhiều khả năng sẽ được nâng cấp lên hai camera. Cảm biến vân tay bị chuyển từ mặt trước ra mặt sau để nhường chỗ cho màn hình tỷ lệ mới.

Về cấu hình, thông tin rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 7885 và RAM 6GB. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ có thêm nút bấm Bixby chuyên dụng. Các thông số còn lại hiện chưa được tiết lộ.

Ngoài ra cũng chưa rõ, liệu Samsung sẽ trình làng Galaxy A8+ vào thời điểm nào trong năm 2018. Năm ngoái, bộ ba Galaxy A3, A5 và A7 (2017) đều ra mắt vào đầu tháng 1 trước khi lên kệ trên toàn cầu và thị trường Việt Nam vào tháng 2.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây