Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Linksys ra mắt bản router đặc biệt tối ưu cho game thủ Xbox One

Linksys vừa giới thiệu một bộ router mới có khả năng kết nối với Xbox One nhanh hơn.

Linksys vừa giới thiệu một bộ router mới có khả năng kết nối với Xbox One nhanh hơn.

Theo Theverge, Linksys vừa tạo ra một phiên bản mới của bộ định tuyến (router) WRT32X. Theo công ty, router này được thiết kế để giúp trải nghiệm chơi game trên Xbox One của bạn nhanh hơn.

Theo Linksys, bộ định tuyến mới - chính thức được đặt tên là WRT32XB - sẽ tự động phát hiện ra một chiếc Xbox đang kết nối với mạng Wi-Fi, sau đó ưu tiên và tăng tốc lưu lượng truy cập cho game. Nó sử dụng công nghệ mạng Killer Prioritization Engine giống hệt với phiên bản gốc WRT32X nhưng mở rộng hỗ trợ cho cả Xbox One (thay vì chỉ dùng cho máy tính như bản gốc). Công ty nói rằng nó sẽ làm giảm hiện tượng lag đến 65% cho người dùng Xbox One.

Bên cạnh các tính năng đặc biệt dành cho Xbox, phần còn lại của bộ định tuyến hầu như giống hệt phiên bản gốc, với Wi-Fi 802.11ac, 4 cổng Ethernet, cổng USB 3.0 và 4 ăng-ten kép. Và nếu bạn có một máy tính chơi game có tính năng Killer, bạn có thể tận dụng tính năng này khi chơi game.

WRT32XB sẽ được phát hành vào tháng 2 với giá 299 USD (khoảng 6,8 triệu đồng), cùng mức giá với phiên bản gốc.

Và nếu bạn đã sở hữu WRT32X bản gốc, bạn đừng quá lo lắng vì một bản cập nhật phần mềm trong thời gian tới cũng sẽ giúp cho router này hỗ trợ thêm Xbox.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây