Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Không thể quen với những thay đổi trên iPhone X, đã có người trả lại

Một người đàn ông ở South Florida, Mỹ đã trả lại chiếc iPhone X cho Apple dù đã từng rất háo hức được cầm trên tay siêu phẩm mới nhất của nhà Táo.

Một người đàn ông ở South Florida, Mỹ đã trả lại chiếc iPhone X cho Apple dù đã từng rất háo hức được cầm trên tay siêu phẩm mới nhất của nhà Táo.

Người đàn ông nói trên đặt mua iPhone X vào ngày 27/10 và cuối cùng đã có trên tay chiếc máy vào hôm 3/11. Nhưng trái với những kỳ vọng, người đàn ông vô cùng choáng váng với những trải nghiệm từ iPhone X trong vài ngày qua.

Ông phàn nàn rằng, iPhone X thực sự chẳng hề hữu ích một chút nào cho công việc của ông. Cuối cùng, ông đã quyết định trả lại iPhone X cho cửa hàng và tiếp tục dùng Galaxy Note8 trên những chuyến hành trình mới.

Trường hợp của người đàn ông Mỹ tại South Florida không phải là duy nhất. Một độc giả của trang PhoneArena, người tự khẳng định là một "fan trung thành với Apple" đã rất thất vọng với iPhone X. Anh này sau đó đã trả lại iPhone X sau hơn hai ngày sử dụng kể từ khi có được máy từ hôm thứ Sáu (3/11).

Độc giả này tiếp tục chỉ ra những khiếm khuyết khiến anh "cực kỳ khó chịu", đó là dải đen ở phía trên màn hình và cử chỉ vuốt phiền nhiễu. Bên cạnh đó, anh cho rằng màn hình OLED thực sự không tốt hơn màn hình LCD bao nhiêu. Mặc dù vậy, anh khẳng định khá thích tính năng Animoji.

Không giống nhiều mẫu iPhone trước đây hướng tới sự trực quan và đơn giản, với iPhone X, người dùng sẽ cần phải làm quen nhiều hơn với các cử chỉ quan trọng, đặc biệt là tính năng mở khóa FaceID.

Sự bực bội với iPhone X không chỉ dừng lại ở những phiền nhiễu đó. Một số người khẳng định, nhiều ứng dụng vẫn chưa thực sự được tối ưu tốt nhất cho màn hình mới. Quan trọng hơn cả, mức giá đắt đỏ chính là điều khiến nhiều người bực tức vì họ cảm thấy không có được một sản phẩm ưng ý, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây