Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


IFA 2017: Samsung giới thiệu Gear IconX (2018), khắc phục hạn chế lớn của thiết bị tiền nhiệm

Tại IFA 2017, ngoài các thiết bị đeo Gear, Samsung cũng trình làng phiên bản tai nghe không dây Gear IconX (2018), khắc phục được hạn chế lớn nhất từ phiên bản tiền nhiệm.

Tại IFA 2017, ngoài các thiết bị đeo Gear, Samsung cũng trình làng phiên bản tai nghe không dây Gear IconX (2018), khắc phục được hạn chế lớn nhất từ phiên bản tiền nhiệm.

Theo PhoneArena, sự xâm nhập của Samsung vào thị trường tai nghe không dây không phải là một cú "hit" lớn. Gear IconX đời đầu có nhiều tính năng độc đáo như có bộ nhớ trong để lưu và phát nhạc trực tiếp mà không cần kết nối với điện thoại và tích hợp cả các cảm biến theo dõi tập thể dục, nhịp tim. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của thiết bị này là có tuổi thọ pin kém và đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người dùng không lựa chọn sản phẩm của Samsung.

Tuy nhiên, Samsung không bỏ cuộc, bằng chứng là họ vừa giới thiệu phiên bản 2.0 của bộ tai nghe không dây này tại IFA 2017. Trước khi đi sâu vào các tính năng mới, chúng ta hãy giải quyết câu hỏi về tuổi thọ pin. Samsung hứa hẹn tuổi thọ pin tối đa 5 giờ nếu bạn truyền trực tiếp từ điện thoại và 6 giờ nếu chơi nhạc độc lập.

Gear IconX (2018) sẽ tương thích với Bixby. Điều này sẽ cho phép người dùng kiểm soát điện thoại Samsung của họ bằng giọng nói mà không cần mở điện thoại. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng một máy nghe nhạc tích hợp với bộ nhớ trong 4GB, cung cấp thông tin về việc theo dõi chạy bộ (thông qua tính năng Running Coach) trực tiếp qua tai nghe mà không cần điện thoại.

Tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có các tùy chọn màu sắc bao gồm đen, xem và hồng nhưng mức giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây