Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hộp đựng Galaxy S9 tiết lộ camera có thể thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4, tích hợp loa stereo AKG

Mới đây, hộp đựng của chiếc điện thoại Galaxy S9 đã bất ngờ lộ diện dù thiết bị vẫn chưa chính thức ra mắt.

Mới đây, hộp đựng của chiếc điện thoại Galaxy S9 đã bất ngờ lộ diện dù thiết bị vẫn chưa chính thức ra mắt.

Theo GSMArena, Samsung sẽ ra mắt chính thức vào tháng tới tại MWC 2018, nhưng một số chi tiết kỹ thuật của thiết bị vừa rò rỉ qua hình ảnh hộp đựng sản phẩm. Hầu hết thông số kỹ thuật của Galaxy S9 tương tự như Galaxy S8 hiện tại nhưng thiết bị mới cũng có những bổ sung thú vị như loa stereo và khẩu độ thay đổi cho camera Dual Pixel 12 MP.

Hình ảnh trên chiếc hộp đựng này có ghi "f/1.5 / f/2.4". Nhiều người suy đoán rằng đây là một hệ thống ống kính có thể thay đổi khẩu độ. Nếu đúng, đây cũng là điện thoại có khẩu độ lớn nhất hiện nay, trước đó LG V30 đang nắm giữ kỷ lục với khẩu độ f/1.6. Tuy nhiên, không loại trừ đây chỉ là khẩu độ giả lập, tương tự một số mẫu điện thoại Axon của ZTE đã từng làm (với khẩu độ giả lập từ f/0.9-f/2.0).

Kể từ Samsung M8910 Pixon12 và Nokia N86, hầu như chúng ta chưa nhìn thấy thêm chiếc điện thoại nào được trang bị ống kính có thể thay đổi khẩu độ. Có lẽ Samsung đã tìm ra được cách ứng dụng mới thú vị hơn cho hệ thống camera dạng này.

Hệ thống camera này cũng có thể quay Super Slow-mo – có lẽ đây là thời điểm chúng ta có thể nhìn thấy những đoạn video 1000fps được quay từ smartphone như vài điện thoại gần đây của Sony. Một tính năng thú vị khác là loa stereo mang thương hiệu AKG, hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng âm thanh loa ngoài tốt hơn, tương tự như hệ thống boom-sound của loạt sản phẩm HTC One.

Các thông số kỹ thuật khác thể hiện trên chiếc hộp đựng Galaxy S9 tương tự như Galaxy S8. Máy sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad HD+ (1440 x 2960 pixel). RAM sẽ là 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Camera selfie phía trước có độ phân giải 8 MP cùng tính năng tự động lấy nét.

Điện thoại sẽ hỗ trợ sạc không dây và sẽ đi kèm với tai nghe AKG cũng như tính năng kháng nước kháng bụi theo chuẩn IP68.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây