Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Honor View 10 ra mắt: thách thức OnePlus 5T về máy ảnh kép và pin lớn

Cùng với Honor 7X, tại sự kiện mới đây, Huawei cũng đã trình làng chiếc điện thoại Honor View 10 với cấu hình cao cấp gồm camera kép, pin dung lượng lớn để trở thành đối trọng của OnePlus 5T ra mắt cách đây ít lâu.

Cùng với Honor 7X, tại sự kiện mới đây, Huawei cũng đã trình làng chiếc điện thoại Honor View 10 với cấu hình cao cấp gồm camera kép, pin dung lượng lớn để trở thành đối trọng của OnePlus 5T ra mắt cách đây ít lâu.

Theo PhoneArena, Huawei vừa giới thiệu chiếc smartphone cận cao cấp tiếp theo của mình với tên gọi Honor View 10. Thiết bị này được viết tắt là V10 tại thị trường Trung Quốc, chữ "View" trong tên gọi đề cập đến màn hình – vì đây là thiết bị đầu tiên của Huawei sử dụng màn hình tỷ lệ 18:9, làm cho nó hẹp và dễ cầm hơn các thiết bị có tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống.

Honor View 10 có pin 3750mAh, ít hơn so với mức 4000 mAh trên Mate 10 Pro. Máy sử dụng cảm biến 16 MP RGB, cũng như vị trí quét vân tay nằm ở phía trước có thể gây khó khăn cho người dùng khi thao tác với một thiết bị cao tới 157mm (dù một số người thích máy quét vân tay nằm ngay dưới màn hình). Không có loa âm thanh stereo và mức giá của Honor View 10 cũng chỉ bằng một nửa so với Mate 10 Pro. Honor View 10 có thể là chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất bạn có thể mua tại Mỹ trong tháng tới.

Với tốc độ sạc nhanh, bạn sẽ nạp đầy từ 0% đến 100% pin trong vòng một tiếng rưỡi. Pin 3750 mAh có thể đạt 22 ngày ở chế độ chờ và 23 giờ liên tục nói chuyện.

Điện thoại sẽ có màu đen và xanh dương và sẽ lên kệ cùng với Android Oreo, giao diện người dùng EMUI 8.0 mới nhất của Huawei. V10 hỗ trợ hai thẻ SIM với kết nối LTE cùng một lúc, cộng với khe cắm thẻ microSD.

Honor View 10 sẽ được phát hành tại Mỹ và một số thị trường lớn khác như Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha vào ngày 8 tháng 1 năm 2018. Nó có giá khoảng 499 USD (11,3 triệu đồng) và được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của OnePlus 5T trên thị trường.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây