Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Honor 10 ra mắt tại Việt Nam: Bản sao của Huawei P20, giá chưa tiết lộ

Chỉ sau vài ngày ra mắt tại London (Anh), mẫu điện thoại Honor 10 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế tai thỏ và cấu hình có nhiều nét tương đồng với Huawei P20.

Chỉ sau vài ngày ra mắt tại London (Anh), mẫu điện thoại Honor 10 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế tai thỏ và cấu hình có nhiều nét tương đồng với Huawei P20.

Honor 10

Không chỉ về cấu hình, thương hiệu Honor của Huawei (Trung Quốc) cũng đem nhiều đặc tính thiết kế của P20 vào Honor 10. Cụ thể, máy cũng sở hữu mặt lưng bằng kính phản chiếu và thay đổi màu sắc theo góc nhìn - thứ mà Huawei từng gọi là "color radiance" với công nghệ phủ Aurora Glass.

Mặt trước sản phẩm cũng sử dụng thiết kế tai thỏ và viền mỏng giống với P20/P20 Pro. Phía mặt trước vẫn bố trí cảm biến vân tay UltraSonic đặt ở cạnh dưới màn hình, có thể nhận diện vân tay ngay cả khi tay bị ướt.

Máy sử dụng cảm biến vân tay siêu âm (Ultrasonic) đặt dưới lớp kính mặt trước, ngay cạnh dưới màn hình.

Về cấu hình, gần như Honor 10 bê nguyên cấu hình của P20 qua khi trang bị màn hình 5.84 inch độ phân giải FHD+, vi xử lý Kirin 970, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64/128GB. Phiên bản tại Việt Nam sử dụng 128GB bộ nhớ trong. Máy cài sẵn Android 8.1 dựa trên giao diện EMUI và dùng thỏi pin 3.400mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh 5A. Bên cạnh cổng Type-C, Honor 10 vẫn tích hợp cổng audio 3.5mm truyền thống và cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị như điều hòa, TV.

Về camera, Honor 10 trang bị camera kép ở mặt sau với hai cảm biến ảnh lần lượt là 16 MP RGB ghi lại màu sắc thông thường và 24 MP B/W chuyên ghi lại ảnh đơn sắc, đen trắng với khẩu độ f/1.8. Cụm camera này có khả năng giả lập xóa phông, ổn định hình ảnh thông minh và nhận diện ngữ cảnh dựa trên AI. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 24MP khẩu độ f/2.0.

Honor 10

Tại Việt Nam, Honor 10 bán ra theo hai màu là đen Midnight Black và xanh Phantom Blue. Sản phẩm sẽ được bán ra tại các hệ thống Tiki, Viễn Thông A, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile,... và dự kiến giao hàng vào ngày 2/6. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm vẫn chưa chính thức được công bố, do còn chờ sự kiện ra mắt chính thức tại Thái Lan vào ngày 23/5 tới. Dù vậy, theo tiết lộ của một số hệ thống bán lẻ, giá bán của Honor 10 tại Việt Nam sẽ khoảng dưới 10 triệu đồng.

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây