Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Google Pixel 2 có tính năng chống nước IP68, bộ nhớ 64GB/128GB?

Còn một tháng nữa, bộ đôi điện thoại Pixel của Google mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về bộ đôi Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL.

Còn một tháng nữa, bộ đôi điện thoại Pixel của Google mới chính thức ra mắt. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về bộ đôi Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL.

> Google Pixel 2 vẫn chỉ dùng chip Snapdragon 835 như các flagship khác

> Tổng hợp các tin đồn về Google Pixel 2

Theo 9to5google, đã có người chụp được hình ảnh của chiếc Pixel 2, đi kèm đó là một số thông tin liên quan đến chiếc smartphone sắp ra mắt này.

Về thông số kỹ thuật, Pixel 2 đạt tiêu chuẩn IP68, do đó sẽ có khả năng chống bụi và nước. Ngoài ra, camera thiết bị có tính năng ổn định hình ảnh điện tử EIS thay vì ổn định hình ảnh quang học OIS. Bởi lẽ, Google muốn đem dến cho người dùng một thiết bị chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng.

Theo dự kiến, Pixel 2 sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, thay vào đó là cổng USB Type-C. Một điều khá buồn cười khi trong buổi ra mắt Google Pixel đời đầu, chính Google từng công khai chế nhạo Apple về việc bỏ cổng 3.5 mm trên iPhone. Thiết bị cũng sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Ngoài màn hình hiển thị, Pixel 2 và Pixel 2 XL hầu như không có gì khác biệt.

Về thông tin phần mềm, Pixel 2 sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo và tích hợp tính năng Always-On Display. Cuối cùng, chúng ta cùng chờ xem liệu Google sẽ ra mắt Pixel 2 và Pixel 2 XL vào ngày 5/10 tới đúng như tin đồn trước đó hay không.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây