Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


GoPro ra mắt Hero 6 với khả năng quay video 4K 60FPS

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera hành động mới nhất của hãng mang tên Hero 6, với khả năng quay video 4K 60FPS và 1080p 240 FPS.

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera hành động mới nhất của hãng mang tên Hero 6, với khả năng quay video 4K 60FPS và 1080p 240 FPS.

Theo VentureBeat, Hero 6 còn được GoPro trang bị khả năng ổn định hình ảnh tiên tiến giúp các đoạn phim không bị giật, lag. GoPro Hero 6 sẽ được bán với giá 499 USD (khoảng 11,3 triệu đồng).

GoPro Hero 6 được nâng cấp mạnh về dải tần nhạy sáng (dynamic range) và hiệu năng chụp thiếu sáng, giúp các bức hình sống động hơn. Bên trong máy là vi xử lý GP1 do GoPro thiết kế, với khả năng tải ảnh nhanh gấp 3 lần thông qua mạng Wi-Fi 5Ghz. Máy có khả năng chống nước tới độ sâu 10m.

Nói thêm một chút về vi xử lý GP1 của Hero 6: con chip này sử dụng thị giác máy tính (computer vision) và máy học (machine learning) để phân tích khung cảnh và dữ liệu mà cảm biến thu được để tự động cải tiến chức năng dẫn truyện (được gọi là QuikStories). GP1 có hiệu năng cao gấp đôi so với vi xử lý trước đây trên GoPro.

GoPro Hero 6 còn có thể tự động truyền video tới điện thoại, và bạn có thể sử dụng ứng dụng GoPro để tự động chỉnh sửa video đó, có thể là thêm hiệu ứng slow motion hay nhiều hiệu ứng hấp dẫn khác tùy sở thích của bạn.

GoPro Fusion

Cũng trong buổi ra mắt tại Viện Khoa học California (San Francisco), GoPro còn mang đến một sản phẩm thứ hai mang tên Fusion - một chiếc camera hình cầu 5.2K, chống nước, cùng một số phụ kiện cho chiếc drone Karma của hãng.

Được biết, chiếc GoPro Fusion có 2 ống kinh (1 đằng trước và 1 đằng sau), có khả năng chụp hình ở mọi góc độ và ghép chúng lại thành một bức hình 360 độ. Fusion cũng được trang bị khả năng chống rung và đặc biệt là tính năng "overcapture" - cho phép bạn chụp lại chính xác góc độ mà bạn muốn và chia sẻ nó dưới hình thức một đoạn phim 2D.

Một tính năng thú vị khác nữa của Fusion là khi bạn gắn nó lên một cây gậy tự sướng, phần mềm của máy sẽ tự động nhận diện và xóa cây gậy đó khỏi bức hình, giúp bức hình của bạn trông như được ai đó chụp từ một góc "không thể độc đáo hơn". GoPro Fusion có giá bán 699 USD (khoảng 15,8 triệu đồng).

Drone Karma

Chiếc drone của GoPro mang tên Karma cũng được hãng nâng cấp để tương thích với Hero 6 Black, và được trang bị thêm tính năng tự động đi theo người dùng để luôn bắt được khuôn mặt của họ. Karma sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh hoành tráng với góc nhìn từ trên cao xuống.

Nếu bạn mua Karma kèm theo Hero 6 thì combo sẽ có giá 1.199 USD (khoảng 27,25 triệu đồng).

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây