Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Có lẽ bạn sẽ phải nghĩ lại nếu muốn mua iPhone 8 màu trắng?

Mua iPhone 8 màu đen có thể là cách duy nhất để che giấu thiết kế "xấu xí" này của thiết bị (theo tin đồn).

Mua iPhone 8 màu đen có thể là cách duy nhất để che giấu thiết kế "xấu xí" này của thiết bị (theo tin đồn).

Theo Bussiness Insider, Apple cuối cùng cũng đã gửi thư mời cho sự kiện ngày 12/9 và tất cả đang hướng về phiên bản iPhone mà mọi người vẫn gọi là iPhone 8.

Theo đó, thiết kế iPhone 8 sẽ trông giống như hình dưới đây:

Đây là một bản thiết kế dựa trên các thông tin rỏ rỉ về iPhone 8, bao gồm một số thông số kỹ thuật đáng chú ý như màn hình OLED edge-to-edge, hệ thống camera ở mặt trước được thiết kế lại. Đó là phần viền hơi dày (và lồi lõm) ở cạnh trên màn hình, với sự xuất hiện của các cảm biến và đèn LED.

Nếu bản thiết kế này giống với những gì Apple sẽ giới thiệu vào ngày 12 tháng 9 tới, bạn phải mua một phiên bản màu đen để giấu đi chi tiết trông có vẻ "xấu xí" này.

iPhone 7 cung cấp một ý tưởng khá tốt về những gì chúng ta đang trông đợi từ chiếc điện thoại mới. Khi chúng ta tắt màn hình chiếc iPhone hiện tại, nó sẽ trông giống như là một tấm kính liền mạch. Nhiều người nghĩ iPhone 8 cũng sẽ như vậy.

Giả sử Apple bán iPhone 8 với các tùy chọn màu sắc hiện tại, bao gồm đen mờ, đen, bạc, vàng và vàng hồng thì bạn nên chọn mua phiên bản màu đen. Màu sắc đậm thường khiến chiếc điện thoại trông đẹp, sang trọng hơn và dường như nó cũng cho trải nghiệm hình ảnh khi xem phim tốt hơn (với phông nền màu tối xung quanh màn hình).

Trong trường hợp của iPhone 8, các màu tối hơn với viền đen có thể là cách duy nhất để che đi phần viền lồi lõm (do khác màu vời màn hình) tại vị trí camera ở mặt trước.

Tất nhiên, đây là tất cả các phỏng đoán và không loại trừ khả năng iPhone 8 sẽ không giống với bất kỳ những gì mà chúng ta nghe hay thấy trước đó.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây