Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chiếc iPhone X giá 4.000 USD có pin mặt trời, một cái dành miễn phí cho Elon Musk

Nhà sản xuất phụ kiện của Nga tên là Caviar vừa trình làng một trong những phiên bản iPhone đắt tiền nhất: iPhone X Tesla Edition.

Nhà sản xuất phụ kiện của Nga tên là Caviar vừa trình làng một trong những phiên bản iPhone đắt tiền nhất: iPhone X Tesla Edition.

Đây là chiếc iPhone X được mạ vàng và carbon, tích hợp pin năng lượng mặt trời. Giá bán cho phiên bản này là hơn 4.000 USD (hơn 92 triệu đồng) kèm hộp đựng bằng gỗ.

Theo Business Insider, Caviar nổi tiếng với những mẫu phụ kiện chế tác tinh xảo giá ngàn đô, nhưng điểm đặc biệt là chúng được gắn trực tiếp vào thiết bị và không thể tháo rời.

Phiên bản iPhone X Tesla dựa trên cam kết của Elon Musk về năng lượng mặt trời bền vững cũng là sản phẩm đầu tiên của Caviar tích hợp pin năng lượng mặt trời.

Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc iPhone X đặc biệt này.

Là hãng phụ kiện nhưng Caviar luôn… kèm theo thiết bị gắn sẵn khi bán ra, iPhone X Tesla cũng vậy. Giá cho phiên bản 64GB là 4.064 USD (92,4 triệu đồng), còn 256GB là 4.847 USD (khoảng 110 triệu đồng)

Ốp lưng có sẵn pin sử dụng năng lượng mặt trời để sạc cho iPhone X bên trong

Caviar cho biết pin này có thể sạc dưới ánh nắng mặt trời và kể cả đèn điện

Chất liệu thiết bị làm bằng carbon, mạ vàng ở một số chi tiết, tấm pin năng lượng mặt trời chống sốc cùng đèn báo sạc

Tổng thể chiếc iPhone X này rất dày, lên đến 16,2mm so với 7,7mm trên iPhone X nguyên bản. Phần camera lồi "lọt thỏm" vào bên trong

Nguồn cảm ứng cho sản phẩm đến từ ba nhân vật: Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk

Chiếc iPhone X Tesla đầu tiên (số 1) sẽ được gửi đến Elon Musk. Cạnh trái máy có dòng chữ "Made on Earth by humans" từng được in lên bảng mạch Tesla Roadster trong tên lửa Falcon Heavy phóng lên không gian của SpaceX

Ban đầu kế hoạch của Caviar chỉ sản xuất 99 phiên bản iPhone X Tesla, song phải tăng lên 999 do lượng đơn đặt hàng "vượt ngoài mong đợi". Mỗi chiếc iPhone X Tesla đều được in số thứ tự

Thiết bị đến tay người dùng trong hộp đựng bằng gỗ

Caviar hy vọng chiếc iPhone X Tesla sẽ nằm trên tay "các phi hành gia, những người tiên phong trong việc khám phá vũ trụ, khả năng vĩ đại của con người"

Nếu quan tâm và muốn sở hữu, bạn đọc có thể đặt hàng iPhone X Tesla tại đây .

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây