Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


[CES 2018] Đây là chiếc TV khổng lồ 146-inch của Samsung có thể thay đổi kích cỡ

Tại CES 2018, Samsung đã giới thiệu một chiếc TV 4K HDR mới với tên gọi cực kỳ đơn giản: "The Wall".

Tại CES 2018, Samsung đã giới thiệu một chiếc TV 4K HDR mới với tên gọi cực kỳ đơn giản: "The Wall".

Theo Business Insider, "The Wall" được Samsung quảng cáo là chiếc TV module đầu tiên trên thế giới, cho phép người dùng có thể tuỳ chọn kích cỡ để phù hợp với bức tường phòng khách của mình, hay bất kỳ nơi nào mà bạn định đặt chiếc TV khổng lồ "một cách quá đáng" này.

Chiếc "The Wall" mà Samsung mang đến CES 2018 có kích thước màn hình 146-inch. Với kích thước lớn như thế này, giải pháp tốt nhất là gắn chặt nó lên tường, hoặc bạn phải nghiên cứu lắp đặt TV âm tường. Và dù cho kích cỡ màn hình lớn đến 146-inch trong khi độ phân giải chỉ 4K, nhưng hình ảnh hiển thị trên TV vẫn rất sắc nét.

"The Wall" còn là một TV microLED - một công nghệ do Samsung phát triển với nhiều ưu điểm từ công nghệ OLED như khả năng tái tạo màu đen hoàn hảo, độ tương phản vô tận và màu sắc rực rỡ. Theo Samsung, màn hình microLED không bị hiện tượng burn-in - tức là một hình ảnh hiển thị quá lâu đến nỗi in bóng đè lên màn hình, vốn rất hay xảy ra với màn hình OLED.

Theo ý kiến một số khách hàng đã được chiêm ngưỡng chiếc TV này thì công nghệ microLED của Samsung có chất lượng hình ảnh khá tương đồng với OLED và có thể được ứng dụng tốt trên các TV nhỏ hơn không nhất thiết phải to như một bức tường thế này. Tuy nhiên, liệu microLED có trở nên phổ biến và trở thành một lựa chọn thay thế cho các TV OLED trong nhà bạn hay không thì vẫn còn phải xem xét.

Samsung đưa ra rất ít thông tin về "The Wall". Chưa rõ giá của TV, giá từng module, hay ngày ra mắt cụ thể của chiếc TV này, nhưng Samsung cho biết nó sẽ được tung ra vào tháng 3 sắp tới. Đây có lẽ sẽ là một sản phẩm thuộc hàng siêu sang với mức giá cao như kích cỡ khổng lồ không tưởng của chính nó vậy. 

Minh.T.T

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây