Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


CEO LG: Chúng tôi sẽ ra smartphone mới khi cần thiết, chứ không phải vì cạnh tranh với đối thủ

CEO LG Electronics Cho Seong-jin cho biết hãng sẽ lên kế hoạch ra mắt smartphone mới "khi cần thiết" thay vì cố gắng cạnh tranh với đối thủ, khả năng LG G7 và V40 xuất hiện là vẫn còn.

CEO LG Electronics Cho Seong-jin cho biết hãng sẽ lên kế hoạch ra mắt smartphone mới "khi cần thiết" thay vì cố gắng cạnh tranh với đối thủ, khả năng LG G7 và V40 xuất hiện là vẫn còn.

> LG trong năm 2018: Phục hồi và phát triển

Cách đây ít lâu có nguồn tin cho rằng LG sẽ thay thế dòng flagship G bằng cái tên khác, tuy nhiên kế hoạch thực sự của hãng có thể còn dài và nhiều thứ để làm hơn thay vì đổi tên gọi. Sau 10 quý thua lỗ liên tiếp ở mảng di động, có lẽ đây là lúc thích hợp để thay đổi.

Theo Android Authority, trong buổi họp báo tại triển lãm CES 2018, Cho Seong-jin, Phó Chủ tịch kiêm CEO LG Electronics đã chia sẻ về hướng đi và chiến lược của hãng dành cho mảng di động trong năm nay, kèm theo thời điểm ra mắt mẫu flagship mới.

"Chúng tôi sẽ ra mắt smartphone mới khi cần thiết. Nhưng chúng tôi không ra mắt chỉ vì "chạy theo" đối thủ. Kế hoạch của LG là giữ các sản phẩm hiện tại trong thời gian lâu hơn, có thể ra mắt một vài biến thể của dòng G và V", ông cho biết.

Truyền thống hằng năm của LG là ra mắt 2 sản phẩm cao cấp vào nửa đầu và nửa cuối thuộc 2 dòng khác nhau tương tự Samsung, thậm chí ra trước nhưng có lẽ hãng sẽ phải thay đổi thời gian này vì 2 năm gần nhất với G5 và G6 cho thấy nó không còn hiệu quả nữa. LG có thể không ra smartphone mới theo chu kỳ, nhưng điều đó không có nghĩa rằng G7 và V40 sẽ không ra mắt trong năm nay.

Hy vọng chiến lược mới sẽ mang lại tương lai tươi sáng cho LG. Theo số liệu mới nhất, mảng di động của LG đã thua lỗ hàng trăm triệu USD, nếu báo cáo quý 4/2017 vừa rồi lại lỗ thì đây sẽ là quý thua lỗ thứ 11 liên tiếp của LG. Giữ nền tảng tốt là một chuyện, nhưng LG cần có gắng thuyết phục người dùng sử dụng nền tảng đó nữa.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây