Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bất ngờ khi so sánh tỉ lệ màn hình của Galaxy S9 và Galaxy S8

Nếu bạn đang mong đợi tỉ lệ màn hình trên Galaxy S9/ S9+ cao hơn so với Galaxy S8/ S8+ thì thông tin rò rỉ mới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

Nếu bạn đang mong đợi tỉ lệ màn hình trên Galaxy S9/ S9+ cao hơn so với Galaxy S8/ S8+ thì thông tin rò rỉ mới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

Sau khi được ra mắt vào năm ngoái, phần mặt trước của Galaxy S8 và S8+ đã được người dùng đánh giá cao với màn hình vô cực và viền màn hình cực mỏng. Vậy năm nay thì sao, liệu Samsung có nâng cấp gì hay mang đến đột phá nào mới cho người dùng?

Một hình ảnh bản vẽ CAD mới đây cho thấy mặt trước của Galaxy S9 sẽ không có sự thay đổi so với Galaxy S8. Tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng tỉ lệ màn hình trên S9/ S9+ lại nhỏ hơn S8/ S8+. Kết quả đo cho thấy tỷ lệ so với mặt trước của Galaxy S9/S9+ thấp hơn so với S8/S8+ khoảng 1%.

Tuy nhiên nếu đây là thông tin chính xác thì sự khác biệt này cũng khó có thể khiến bạn nhận ra nếu đặt chúng cạnh nhau.

Dựa trên những hình ảnh trên và đặt chúng chồng lên nhau cho thấy các góc bo cong giống nhau và dường như màn hình của trên Galaxy S9 và S9+ đều lơn hơn so với S8 và S8+. Và nguồn tin còn cho biết chiếc Galaxy S9 ngắn hơn, rộng hơn khoảng 1 mm và có phần dày hơn.

Thái Bình

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây