Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ảnh thực tế smartphone nắp gập của Samsung: mạnh ngang Galaxy Note 8, ra mắt trong năm 2018?

Một chiếc điện thoại nắp gập mới của Samsung vừa lộ diện và hứa hẹn sẽ được ra mắt trong năm 2018.

Một chiếc điện thoại nắp gập mới của Samsung vừa lộ diện và hứa hẹn sẽ được ra mắt trong năm 2018.

Theo PhoneArena, mặc dù smartphone nắp gập không còn nằm trong dòng sản phẩm chính nữa nhưng Samsung vẫn tiếp tục tung ra những mẫu mới tại một số thị trường nhất định trên thế giới.

Samsung W2018 – chiếc smartphone nắp gập với thông số kỹ thuật hàng đầu của Samsung – chưa được giới thiệu chính thức nhưng đã được chứng nhận bởi TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị viễn thông, điện tử của Trung Quốc, tương tự như FCC của Mỹ).

Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc điện thoại này đã bắt đầu lộ diện. Một số người thậm chí còn trông chờ vào việc thiết bị sẽ được giới thiệu trong năm nay. Đương nhiên, W2018 là một thiết bị có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm hồi năm ngoái, ví dụ vi xử lí tốt hơn, bộ nhớ lớn hơn.

Gần như chắc chắn Samsung W2018 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 6 GB RAM và bộ nhớ 64 GB. Máy sử dụng màn hình AMOLED 4.2 inch, máy ảnh sau 12 MP, máy ảnh trước 5 MP.

Samsung W2018 sở hữu pin có dung lượng 2300 mAh cùng máy quét vân tay ở mặt sau. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa biết thiết bị sẽ chạy phiên bản Android nào.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây