Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Adidas sắp sửa bán giày được sản xuất bằng... robot

Sắp tới đây, mẫu giày đầu tiên được thiết kế đặc biệt dành riêng cho London sẽ được ra mắt vào ngày 19/10.

Sắp tới đây, mẫu giày đầu tiên được thiết kế đặc biệt dành riêng cho London sẽ được ra mắt vào ngày 19/10.

Theo Engadget, nhà máy sản xuất giày bằng robot của Adidas mang tên Speedfactory được xây dựng ở Đức, hiện đã có đầy đủ máy móc thiết bị công nghệ và sẵn sàng sản xuất những chiếc giày để bán ra công chúng. Adidas đã tiết lộ rằng hãng có kế hoạch sử dụng robot của nhà máy Speedfactory để sản xuất một loạt sản phẩm Adidas Made For (AM4) được thiết kế dành riêng cho sáu trong số các đô thị lớn nhất thế giới.

Theo đó, chiếc AM4LDN được thiết kế dành riêng cho London sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 19/10. Sau đó, chiếc AM4PAR thiết kế cho Paris sẽ ra mắt vào ngày 26/10. Trong khi bốn phiên bản còn lại bao gồm AM4LA cho Los Angeles, AM4NYC cho New York City, AM4TKY cho Tokyo và AM4SHA cho Thượng Hải sẽ ra mắt vào năm 2018.

Mẫu giày AM4 có trọng lượng rất nhẹ và được thiết kế dựa trên cơ sở các vận động viên nhằm giúp cho người mang cảm giác thoải mái nhất. Nếu bạn muốn xem khả năng vận hành của những robot tại nhà máy Speedfactory tốt như thế nào, hãy xem thử đôi Futurecraft M.F.G, đó là mẫu giày đầu tiên được làm từ nhà máy này và chỉ bán tại Đức với số lượng có hạn,mẫu giày không bao giờ phát hành ra công chúng.

Video giới thiệu dây chuyền sản xuất giày bằng robot của Adidas

Nhà máy robot thứ hai của công ty Adidas nằm ở Atlanta cũng sẽ sớm sản xuất giày đến các thành phố. Trong tương lai, có khả năng Adidas sẽ thiết kế giày cho từng cá nhân giống như cách công ty thiết kế giày dành riêng cho vận động viên nổi tiếng.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây