Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách làm băng đô tai thỏ dễ thương cho bộ tóc xinh

Cách làm băng đô tai thỏ dễ thương cho bộ tóc xinh
Chọn chút vải hài hoà cùng trang phục, bạn có thể hô biến chiếc xương bờm khô khan làm băng đô tai thỏ dễ thương. Cách làm băng đô tai thỏ này cũng rất đơn giản, hãy nhanh tay cùng chúng tôi thực hiện để mang đi biển nha.
Nguyên liệu

Thực hiện cách làm băng đô vải này, bạn cần: 

- Xương bờm hoặc một chiếc bờm cũ

- Vải mềm có màu sắc hài hoà với màu trang phục của bạn

- 1 đoạn dây kẽm nhỏ

- Kéo, kim, chỉ hoặc máy khâu

- Mẫu giấy: in mẫu bên tới kích cỡ vừa ý hoặc theo cỡ trung bình là dài 35cm.

  • 1

    Với cách làm băng đô tai thỏ này, đầu tiên bạn cắt vải thành hình chữ nhật có chiều dài bằng độ dài của xương bờm cộng thêm 3cm, chiều rộng bằng độ rộng nhất của xương bờm cộng them 1,5cm.

    May dải vải thành một ống vải nhỏ, lộn phải rồi lồng xương bờm vào trong ống, gập mép hai đầu ống vải và khâu vắt để giữ kín ống vải và ổn định xương bờm.

  • 2

    Căn ke mẫu giấy lên vải gập đôi, may ghép hai miếng vải này theo đường vòng quanh, chừa lại khe nhỏ ở giữa để lộn phải vải. Lộn vải và nặn cho mép vải hiện ra, là phẳng cho mép vải sắc nét.

  • 3

    Cắt đoạn kẽm dài 45cm hay dài hơn miếng vải hình tai thỏ chừng 10cm, xoắn tròn hai đầu kẽm rồi lồng kẽm vào miếng vải tai thỏ đã may. Sau đó khâu kín khe hở lại.

  • 4

    Dùng dải vải tai thỏ buộc thắt nút vào băng đô và cân chỉnh hai tai thỏ cân đối. Vì có lồng kẽm phía trong nên bạn có thể uốn tạo dáng tai thỏ khá dễ dàng.


Thành phẩm

Bạn có thể điều chỉnh kích cỡ tai thỏ sao cho phù hợp với kích cỡ băng đô, lựa chọn màu vải hài hoà cùng trang phục. Bạn cũng có thể giặt băng đô được dễ dàng rồi uốn tạo dáng lại khi cần.

Thật tiện lợi và dễ thương phải không nào? Băng đô tai thỏ handmade này không chỉ giúp bạn giữ tóc gọn gàng mà còn giúp bạn làm điệu, là một phụ kiện nhấn nhá cho bộ tóc của bạn thêm xinh. 

Cách làm băng đô tai thỏ này không hề khó, bạn có thể rủ bạn bè làm cùng hoặc làm thật nhiều băng đô để tặng cho bạn bè và người thân của mình nhé! 

Chúc các bạn thành công với cách làm băng đô bằng vải này nhé! 

Bạn còn có thể tự nhuộm màu vải để làm băng đô cho thật đẹp.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây