Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Trường ĐH Vinh: Chúc mừng 9 nhà giáo được phong học hàm GS, PGS

Trường ĐH Vinh: Chúc mừng 9 nhà giáo được phong học hàm GS, PGS
Ngày 19/11, Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tôn vinh và chúc mừng 9 tân nhà giáo được phong học hàm GS, PGS, 1 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Nhà trường tôn vinh các GS, PGS vừa được phong hàm trong năm 2016. Tri ân những đóng góp không ngừng nghỉ của các cán bộ trong sự nghiệp giáo dục.

Tại lễ kỷ niệm, GS.TS.NGƯT Đinh Xuân Khoa - Hiệu trưởng Trường ĐH Vinh chúc mừng các nhà giáo đang công tác tại trường vinh dự nhận được Bằng khen của Bộ GD&ĐT. Đồng thời ghi nhận những cống hiến của các cá nhân, tập thể đang công tác tại trường đã luôn nhiệt huyết cho sự nghiệp giáo dục của trường nói riêng và toàn ngành nói chung.

Bên cạnh đó, GS.TS.NGƯT Đinh Xuân Khoa nhấn mạnh, trong thời gian tới, Trường ĐH Vinh tiếp tục tập trung tổ chức thực hiện thật tốt Nghị quyết của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường, không ngừng cập nhật, đổi mới toàn diện nội dung, chương trình, phương pháp đào tạo và cơ chế quản lý để thiết thực hơn, đáp ứng tốt hơn, sát hơn với nhu cầu của người họ, yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; phấn đấu trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia.

Lãnh đạo Trường ĐH Vinh tặng hoa cho các giáo sư của các trường đại học và Viện hàn lâm khoa học nước ngoài đang công tác tại trường.

Dịp này, Trường ĐH Vinh tặng hoa và quà cho các giáo sư đến từ các Trường Đại học Tổng hợp Wazsawa, Zielona Gora (Ba Lan) và Viện hàn lâm khoa học Ba Lan đang công tác tại trường; tôn vinh và chúc mừng 9 Nhà giáo được phong học hàm GS và PGS, 1 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, 13 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục", 3 cá nhân được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng...

Nguyễn Duy

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây