Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Rộn ràng các hoạt động ngày Nhà giáo Việt Nam của học sinh Ngôi Sao Hà Nội

Rộn ràng các hoạt động ngày Nhà giáo Việt Nam của học sinh Ngôi Sao Hà Nội
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày Lễ Hiến chương các nhà giáo, Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng một chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa khác như trao giải cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi” và tổ chức chuyến đi thiện nguyện tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

Tiết mục múa “Hào khí bút nghiên”

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, cô giáo Nguyễn Thị Vân Trang – Hiệu trưởng trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội bày tỏ: "Mỗi chúng tôi đều rất tự hào vì con đường chúng tôi đang đi, nghề nghiệp mà chúng tôi đã chọn: Nghề dạy học cao quý. Chúng tôi đã, đang và sẽ dành hết tâm huyết và trí tuệ cho sự nghiệp trồng người để Ngôi sao Hà Nội thực sự là nơi ươm mầm cho những tài năng, chúng tôi sẽ chăm sóc, vun trồng cho các tài năng ấy được tỏa sáng".

Theo cô Trang, 6 năm đã qua từ những ngày mà trường Ngôi Sao mới được thành lập với quy mô rất nhỏ, hôm nay, Ngôi Sao Hà Nội đã trở thành một hệ thống lớn mạnh, các thầy cô, các con học sinh, các bậc cha mẹ đã cùng nhà trường lập nên được những thành tích thật đáng tự hào. Với mô hình phát triển toàn diện và hội nhập Quốc tế, chúng tôi đã mang đến cho mỗi con học sinh của Hệ thống Giáo dục Ngôi sao Hà Nội niềm vui đến trường, tình yêu thương với bạn bè, để mái trường luôn là ngôi nhà thứ 2 ấm áp thân thương, là nơi giúp các con tự tin trong giao tiếp, phát triển năng lực cá nhân, chắp cánh cho những ước mơ của các con bay cao, bay xa, để trở thành những con người có ích cho xã hội, những công dân toàn cầu của tương lai.

Em Trương Minh Phương (lớp 7B0) thay mặt học sinh toàn trường gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo kính yêu và trao tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm

Em Trương Minh Phương – một học sinh ưu tú đến từ lớp 7B0 - đã thay mặt cho học sinh toàn trường để nói lên cảm xúc của mình: Có ai đó đã viết “Thời gian dẫu bạc mái đầu, tim trò vẫn tạc đậm câu ơn thầy”. Lời thơ ấy mãi luôn nhắc chúng con gắng học tập và tu dưỡng để không phụ công ơn thầy cô đã tận tình dìu dắt. Xin cho chúng con gửi những lời cảm tạ chân thành và sâu sắc tới các thầy cô giáo, đặc biệt là các giáo viên thuộc Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội về tất cả những điều tốt đẹp mà các thầy cô đã dành tặng cho chúng con trong suốt những năm học vừa qua".

100 bạn thí sinh chuẩn bị sẵn sàng bước vào trường thi “Trạng Nguyên nhỏ tuổi”

Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua dạy tốt học tốt, Hội thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi Ngôi Sao Hà Nội được tổ chức nhằm mang đến cho các con học sinh một sân chơi thú vị, bổ ích và giàu tính truyền thống. Qua Hội thi này, nhà trường sẽ tìm ra những học sinh xuất sắc về các bộ môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cũng như hiểu biết xã hội để trao thưởng và khuyến khích các con có thêm động lực phấn đấu trong học tập.

Sau thời gian chấm điểm và đánh giá của Ban Giám khảo, các thí sinh có bài thi đạt kết quả tốt nhất đã được vinh danh để nhận các danh hiệu Trạng Nguyên, Bảng Nhãn, Thám Hoa và Quan Nghè. Ngắm nhìn những gương mặt học sinh ưu tú trong trang phục áo thụng và mũ cân đai truyền thống, các thầy cô giáo không giấu được niềm vui sướng và tự hào khi những cố gắng của cả thầy và trò đã được đền đáp bằng thành tích vô cùng xứng đáng.

15 thí sinh xuất sắc nhất Hội thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi cùng chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô giáo

Ngay sau Lễ mít-tinh trang trọng, những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho học sinh toàn trường đã lên đường trao quà và thăm hỏi các bệnh nhi tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Đó là 5 tân Trạng Nguyên đại diện cho 5 khối Tiểu học và 15 bạn học sinh đạt huy chương trong kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO) năm 2015 và 2016.

Đoàn thiện nguyện của trường Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội tận tình thăm hỏi các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội.

Những món quà đã được các bạn học sinh trao tận tay đến các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn. Đặc biệt hơn, Ban Giám hiệu nhà trường đã dành thời gian thăm hỏi 2 em nhỏ được Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội hỗ trợ chi phí mổ tim. Đó là em Nguyễn Thị Xuân Vy (sinh năm 2012), trú tại Xóm 11 – Định Hóa - Kim Sơn – Ninh Bình, đã được phẫu thuật thành công và em Hoàng Văn Hùng (sinh năm 2016), trú tại Hữu Lũng – Lạng Sơn, chuẩn bị được phẫu thuật tại Bệnh Viện Tim Hà Nội.

Một buổi lễ kỷ niệm thật ý nghĩa và ngập tràn niềm vui đã diễn ra thành công tốt đẹp. Một ngày vốn dĩ là của riêng các thầy cô giáo nhưng các hoạt động thực tế đều hướng đến các con học sinh. Bằng tất cả năng lực và tâm huyết của các thầy cô giáo, bằng những cố gắng không ngừng của các con học sinh và sự tin tưởng, ủng hộ hết lòng của các bậc phụ huynh, chắc chắn rằng Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội sẽ tiếp tục phát huy tốt những thành tích đã đạt được và gặt hái thêm nhiều thành công, thắng lợi mới trên chặng đường cống hiến vì sự nghiệp trồng người.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây