Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Học bổng danh giá từ Đại sứ quán Hoa Kỳ và Học viện IIG “truyền lửa cho những giấc mơ Mỹ”

Học bổng danh giá từ Đại sứ quán Hoa Kỳ và Học viện IIG “truyền lửa cho những giấc mơ Mỹ”
Số lượng du học sinh Việt Nam ở Mỹ ngày càng gia tăng, việc tiếp cận một nền giáo dục tiên tiến hiện đại đã trở thành một trong số những nhu cầu của thế hệ 2k (những bạn sinh năm 2000 trở lên). Để hỗ trợ một cách tối đa cho các bạn học sinh Việt Nam có thể được nhận vào học tại các trường đại học uy tín top đầu tại Mỹ, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã hợp tác với Học viện IIG trao tặng một số suất học bổng khóa luyện thi TOEFL iBT cho các bạn học sinh có thành tích nổi bật xuất sắc.

Theo báo cáo Open Doors mới nhất của Viện Giáo dục Quốc tế Mỹ, năm học 2015-2016, Việt Nam đứng thứ sáu về số lượng du học sinh tại nước này với con số đáng ngạc nhiên 21.403 người, chiếm 2,1%. Thành tích của các em học sinh ngày càng được nâng cao, với số lượng du học sinh quốc tế ngày càng gia tăng tại Mỹ, việc cạnh tranh để có thể được nhận vào “trường xịn” ở Mỹ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, vì vậy các em cần phải chuẩn bị điểm số cao, hồ sơ đẹp ngay từ rất sớm.

Ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch IIG Academy phát biểu.

Trước thực tế nhu cầu này, Đại sứ quán Hoa Kỳ và Học viện IIG đã tặng học bổng khóa “Luyện thi Toefl iBT” dành cho các em học sinh từ lớp 9-11 đang học tập tại Hà Nội và có thành tích xuất sắc nhằm hỗ trợ các em thuận lợi hơn trong việc tiếp cận các trường đại học hàng đầu ở Mỹ bằng tấm hộ chiếu thông hành - điểm số TOEFL iBT cao. Chương trình học bổng là kết quả của sự hợp tác giữa Đại sứ quán Hoa Kỳ và quỹ học bổng ETS (Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ) - IIG Việt Nam. Quỹ học bổng ETS - IIG Việt Nam được thành lập từ năm 2010 nhằm góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam nói riêng và phát triển của xã hội nói chung, hàng năm Quỹ học bổng ETS-IIG Việt Nam sẽ dành những suất học bổng cho các cá nhân là sinh viên, cán bộ, công nhân viên đạt thành tích cao trong học tập và làm việc ở trường đại học, cao đẳng cũng như các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Tất cả các em vinh dự được nhận học bổng lên nhận chứng chỉ do Đại diện Học viện IIG và Đại sứ quán Hoa Kỳ cùng trao tặng.

Những em học sinh được nhận học bổng đều là những gương mặt có thành tích nôi trội trong học tập tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội và phải thông qua quy trình tuyển chọn gắt gao với những tiêu chí rõ ràng, toàn diện. Các em phải thể hiện được khả năng của mình cả trong học tập cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.

Buổi khai giảng diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, đại diện của Học viện IIG và Đại sứ quán Hoa Kỳ đều có những chia sẻ vô cùng tâm huyết gửi tới các em. Hi vọng sau khóa học này, tất cả các em đều sẽ có được thành tích tốt và đạt được giấc mơ du học Mỹ của mình. Đây chính là tiền đề cho những chương trình học bổng tiếp theo, giúp ngày càng nhiều các em học sinh Việt Nam chạm đến được thành công trên đất Mỹ.

Các em học sinh cùng giáo viên phụ trách khóa học chụp ảnh kỷ niệm.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây