Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đà Nẵng để mở tủ sách ngoài trời ở các trường học 24/24

Đà Nẵng để mở tủ sách ngoài trời ở các trường học 24/24
Ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo TP. Đà Nẵng vừa cho biết, bắt đầu từ ngày 1/12 tới, các tủ sách ngoài trời tại các trường học trên địa bàn sẽ được để mở cả ngày chứ không chỉ mở khi có học sinh yêu cầu được mượn sách như trước đây.

các em học sinh có thể tự do mượn sách ở các tủ sách ngoài trời tại các trường học trên địa bàn TP Đà Nẵng bất cứ khi nào

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục đào tạo Đà Nẵng, điều này nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có thể tự do mượn sách ở các tủ sách ngoài trời tại các trường học bất cứ khi nào. Qua đó, khuyến khích học sinh đọc sách, rèn luyện thói quen đọc sách, từ đó nâng cao văn hóa đọc cho các em.

Các trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đồng thời được yêu cầu mở cửa vào cả ban đêm để các em học sinh có thể đến trường tham gia các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt câu lạc bộ kỹ năng, đội nhóm, hay vui chơi trong sân trường.

Trước đây, như Dân trí đã đưa tin, trong mùa hè vừa qua, lần đầu tiên các trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được yêu cầu mở cửa suốt mùa hè để học sinh có thể đến trường tham gia các hoạt động ngoại khóa vui chơi, đọc sách trong thư viện của nhà trường... Điều này đã tạo được hiệu ứng tích cực, được phụ huynh và cả học sinh hưởng ứng, đồng tình.

Khánh Hiền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây