Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thi thể trong ngôi mộ đá cẩm thạch: Bi kịch mối tình 10 năm qua mạng

Thi thể trong ngôi mộ đá cẩm thạch: Bi kịch mối tình 10 năm qua mạng
Cuộc đời của cô gái 28 tuổi cuối cùng đã phải kết thúc trong đau đớn bởi cái chết thương tâm đến từ chính mối tình 10 năm qua mạng của mình.

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Hung thủ Uday và nạn nhân Akansha Sharma.

Ngôi mộ đá cẩm thạch

Ngày 3/1/2017, trụ sở cảnh sát thành phố Bankura bang Tây Bengal tiếp nhận đơn kêu cứu của vị giám đốc một chi nhánh ngân hàng trên địa bàn. Ông cho biết, đã nhiều ngày nay, gia đình ông không thể nào liên lạc được với con gái là Akansha Sharma.

"Tuy không biết là chuyện gì nhưng linh cảm của vợ chồng tôi mách bảo có điều gì đó chẳng lành xảy ra với con mình. Nó chưa bao giờ không gọi điện về lâu như thế này”, người cha cho biết.

Được biết, từ tháng 6/2016, Akansha Sharma đã chuyển tới thành phố Bhopal thuộc Madhya Pradesh. Trước khi đi, cô chỉ nói tới đó để làm việc và sẽ ở cùng một người bạn.

Dựa vào định vị trên điện thoại di động, cảnh sát sau đó đã khoanh vùng được vị trí của nạn nhân. Phối hợp với cảnh sát địa phương, họ nhanh chóng xác định được ngôi nhà tình nghi.

Theo hàng xóm, chủ nhân của ngôi nhà này là Uday, 32 tuổi. Uday sống khá tách biệt với mọi người xung quanh. Họ chỉ biết Uday từng tốt nghiệp Học viện Công nghệ Ấn Độ ở Delhi còn việc anh ta làm gì, ở đâu thì không ai biết.

Khoảng nửa năm trước, người ta thấy Uday đưa về một cô gái và từ đó họ sống cùng nhau trong ngôi nhà này. Tuy nhiên, gần đây, đã nhiều ngày liền hàng xóm không thấy cô gái đó xuất hiện, chỉ có Uday là lúc ẩn, lúc hiện trong căn nhà được khóa cửa suốt ngày của mình. Một buổi chiều, họ thấy anh ta dẫn từ đâu về một người đàn ông mang theo đầy đủ những dụng cụ cho việc đào bới. Tới gần tối, người đàn ông nhận tiền và bỏ đi.

Ban đầu, khi khám xét nơi ở của người đàn ông này, cảnh sát không hề tìm thấy dấu hiệu nào bất thường. Tuy nhiên, khi ra khu vườn sau nhà, họ thấy những phiến đá cẩm thạch được xây như một ngôi mộ. Và khi đào lên, mọi người đều ngỡ ngàng khi có một thi thể đã phân hủy mạnh trong đó. 

Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy thi thể người được tìm thấy trong ngôi mộ chính là của Akansha Sharma. Quần áo của nạn nhân cũng được giấu bên trong một chiếc túi ở trong căn hộ này. Uday đã bị bắt vì tội giết người.

Mối tình 10 năm qua mạng

Tại sở cảnh sát, Uday đã thú nhận mình chính là hung thủ giết chết Akansha Sharma vào tháng 12/2016 bằng cách bóp cổ cô sau một cuộc khẩu chiến giữa hai người.

Được biết, cách đây 10 năm, trong một lần lên mạng, Akansha tình cở biết và làm quen với Uday. Hai người trao đổi số điện thoại và thường xuyên hẹn lên mạng để nói chuyện với nhau.

Mối quan hệ ảo này cứ thế kéo dài tới 10 năm. Sau đó, hai người quyết định về sống cùng nhau tại căn hộ của Uday ở bang Tây Bengal. Dù bố mẹ can ngăn nhưng Akansha vẫn nói rằng sẽ tới đó làm việc và nhanh chóng chuyển đi khỏi nhà. Tuy vậy, gần như ngày nào cô cũng gọi điện về cho bố mẹ.

Nhưng mới ở cùng nhau được 6 tháng, mối quan hệ này đã bắt đầu phát sinh mâu thuẫn khi Akansha nhận ra người yêu không giống với những gì mình nghĩ. Anh ta là kẻ gia trưởng, vũ phu và lười biếng. Uday không có việc làm mà sống chủ yếu dựa vào những đồng tiền từ người mẹ đang ở bên Mỹ gửi về. Cha anh ta thì đã qua đời vài năm trước.

Akansha thường xuyên bị người yêu đánh đập nên đã nhiều lần muốn trở về nhà nhưng đều bị Uday giam lỏng và trong một lần phản kháng cô đã phải nhận cái chết đau đớn.

------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 22/3/2018.

Vợ chết đứng khi biết chồng giết chết 3 con vì muốn ly hôn để cưới nhân tình

Muốn bỏ vợ nhưng vướng 3 đứa con, hắn liền lên kế hoạch cho một tội ác khủng khiếp nhất mà một người cha có thể...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây