Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp

Đã bắt được nghi can sát hại chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp
Đến tiệm thuốc tây của vợ sắp cưới của sếp cũ xin tiền mua ma túy sử dụng không được, Cường đã ra tay sát hại vợ sắp cưới của sếp cũ sau đó bỏ trốn về Phú Yên…

Ngày 13-2 (28 tháng chạp), Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết, qua trích xuất camera truy tìm hung thủ sát hại chị  Nguyễn Thị Ngọc Phượng (23 tuổi, ngụ quận 8), chủ tiệm thuốc tây H.K trên đường Bùi Văn Là, phường 12, quận Gò Vấp chiều 10-2.

Công an quận Gò Vấp đã xác định được nghi can gây ra vụ án mạng là Nguyễn Mai Cường (22 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp). 

Nghi can Cường, ảnh trích xuất từ camera

Quá trình truy xét Công an quận Gò Vấp phát hiện đối tượng đang lẩn trốn ở Phú Yên nên phối hợp với Công an địa phương bắt Cường. Hiện Công an quận Gò Vấp đang làm các thủ tục di lý Cường từ Phú Yên về TP Hồ Chí Minh để điều tra xử lý.

Bước đầu được biết, Cường là nhân viên cũ của chồng chị Phượng, chủ tiệm thuốc tây. Dù đã nghỉ việc nhưng Cường và chồng sắp cưới của chị Phượng vẫn có mối giao hảo, thân thiết. Do nghiện ma túy nặng nên Cường thường xuyên đến tiệm thuốc tây của chị Phượng xin tiền mua ma túy. 

Chiều 10-2, Cường tiếp tục đến tiệm thuốc tây của chị Phượng xin tiền nhưng chị Phượng không cho. Bực tức Cường đã dùng hung khí sát hại chị Phượng. Sau khi gây án Cường bình thản đóng cửa tiệm thuốc tây sau đó rời đi và bắt xe về Phú Yên lẩn trốn.

Từ lời khai của các nhân chứng, từ những mối liên hệ xung quanh nạn nhân và từ hình ảnh camera của một cửa hàng gần tiệm thuốc tây Công an quận Gò Vấp nhanh chóng xác định nghi can, lai lịch của nghi can này. 

Nữ chủ tiệm thuốc tây xinh đẹp bị giết ở SG định qua Tết sẽ lấy chồng

Theo những người sống gần tiệm thuốc tây, chị Hương rất dễ thương. Cô và người yêu dự tính qua Tết làm đám cưới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây