Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cô gái xinh đẹp nghi bị tẩm xăng đốt lúc đang ngủ

Cô gái xinh đẹp nghi bị tẩm xăng đốt lúc đang ngủ
Phát hiện chị Hiền bị cháy như ngọn đuốc, cô bạn gái cùng phòng lao vào cứu khiến cả hai cùng bị bỏng.

Chị Hiền bị bỏng nặng tiên lượng xấu sau khi bị cháy ở phòng trọ.

Sáng 22/3, lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra làm rõ vụ việc chị Phạm Thị Thu Hiền (SN 1995, quê thôn Kiên Tràng, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) bị cháy khi đang ở phòng trọ tại phường Liên Bảo (TP.Vĩnh Yên). Sự việc khiến chị Hiền bị bỏng rất nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều 20/3, nhiều người dân sống gần khu trọ chị Hiền nghe thấy tiếng tri hô, kêu cứu của 2 cô gái. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện chị Hiền và cô gái bạn cùng phòng tên T (ở Thái Nguyên) bị cháy.

Ngay sau đó, người dân đã dập lửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo vụ việc tới cơ quan công an.

Trao đổi với PV sáng 22/3, anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN 1991,anh trai nạn nhân Hiền) cho biết, sáng cùng ngày chị Hiền đã được chuyển xuống Viện Bỏng Quốc gia, mức độ bỏng toàn thân là 92%, cơ hội sống rất mong manh.

Theo anh Hoàng, gia đình nghi ngờ vì mâu thuân tình cảm nên em gái bị đổ xăng đốt khi đang nằm ngủ. Bạn gái cùng phòng về thấy chị Hiền bị cháy lao vào dập lửa cũng bị cháy, bỏng nhẹ.

"Hiền nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đến nơi tôi còn không nhận ra em gái mình, toàn thân nó băng bó", anh Hoàng đau xót.

Theo anh Hoàng, Hiền học hết cấp 3 thì đi làm, sống vui vẻ và không có vấn đề gì với mọi người xung quanh. Gần đây gia đình cũng không thấy chị Hiền tâm sự gì về chuyện tình cảm.

Đại diện Viện Bỏng Quốc gia thông tin, bệnh nhân Hiền nhập viện trong tình trạng nguy cấp, mức độ bỏng tới 92% cơ thể, tiên lượng xấu.

Thấy tình cũ ngủ với ”phi công”, tẩm xăng đốt cả hai

Nối lại tình xưa không được, Việt mang xăng tới phòng trọ người yêu cũ và ‘phi công’ để phóng hỏa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây