Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sony Xperia XS quá đẹp sẽ là cứu tinh của Xperia XZ2

Sony Xperia XS quá đẹp sẽ là cứu tinh của Xperia XZ2
Sony Xperia XS hồi sinh theo thiết kế cổ điển được tin sẽ cứu vãn lòng tin của những người hâm mộ trung thành với gia đình Sony Xperia.

Một số người phải thú thật nói rằng Sony đã rất mất điểm khi công bố Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Sự hối tiếc này đã được bày tỏ bằng hàng trăm bình luận, quan điểm trên mạng xã hội và tất cả những ai không thích thiết kế mới phá cách mà Sony đã mạo hiểm trên Xperia XZ2 và XZ2 Compact.

Bản concept Sony Xperia XS.

Toooaijk Ma, một nhà thiết kế cũng theo xu hướng nhận định như trên về bộ đôi XZ2 và đã quyết định phục hồi lại mẫu Sony Xperia S trong hình hài một bản concept mới. Mẫu concept được phác họa bởi Google SketchUP và Keyshot có tên gọi là Sony Xperia XS, đem lại cho nhiều người một chút hồi ức về mẫu điện thoại của Sony vào năm 2012.

Quay về thiết kế cổ điển của Xperia.

Dù vẫn có cách tiếp cận nguyên khối, Xperia XS cũng có phần kính trong suốt ở đáy điện thoại quá đẹp trên Xperia S. Vành cạnh mỏng, nhưng phần cạnh đầu và cuối lớn. Điện thoại cũng có các loa stereo lớn, rất nhiều cảm biến và các camera trước lớn.

Vệt kính màu trong suốt dưới cạnh đáy.

Trong khi thiết kế camera sau không giống như Xperia XZ2, mà đặt ở vị trí gần đỉnh điện thoại. Trong khi phần kính trong suốt ở phía dưới với ánh sáng màu đẹp mắt. Thân điện thoại dường như bằng kim loại nhưng lại mỏng hơn rất nhiều Xperia XZ2. Nếu thực sự XS thành hiện thực, có thể đây sẽ là vị cứu tinh lấy lại niềm tin cho những người hâm mộ trung thành của Sony Xperia.

Xperia XS hy vọng vãn hồi lòng tin của người hâm mộ gia đình Xperia của Sony.

Thiết kế thân bằng kim loại.

Nhưng vẫn mỏng hơn Xperia XZ2.

Camera đặt ở phần trên nắp lưng.

Vuông góc cổ điển.

Sắp ra mắt Oppo F7 “chuyên gia selfie” thiết kế đẹp hơn iPhone X

Oppo được biết đến với dòng smartphone có camera selfie “đình đám” và sắp tới Oppo F7 là thế hệ mới nhất của hãng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây