Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đánh giá Honor 7X - hoàn hảo thiết kế, giá tầm trung miễn chê

Đánh giá Honor 7X - hoàn hảo thiết kế, giá tầm trung miễn chê
Honor 7X đang thực sự thu hút người dùng với nhiều tính năng ấn tượng cả về thiết kế lẫn cấu hình, trên mức giá không thể tốt hơn.

Chiếc smartphone này đang được bán với giá 5,49 triệu đồng, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB, mang đến tùy chọn màu xanh và đen.

Honor 7X với thiết kế nguyên khối cùng tỷ lệ màn hình 18:9 hiện đại.

Thiết kế và màn hình

Được bao bọc bằng nhôm mờ, Honor 7X thực sự cải tiến về thẩm mỹ so với tiền nhiệm Honor 6X. Thiết kế cong ở các cạnh và kính 2.5D để mang đến một thiết kế đường viền liền mạch từ trên xuống dưới. Trong khi đó màn hình 5,93 inch của máy cho tỷ lệ 18:9 hiện đại giống như nhiều smartphone cao cấp hiện nay.

Giao diện người dùng EMUI của Huawei làm việc khá tốt, trong khi đó độ sáng 510 nit cao hơn so với nhiều sản phẩm ở cùng phân khúc chỉ rơi vào khoảng 433 nit. Mặc dù không phải là quá rực rỡ nhưng nhìn chung ở ngoài điều kiện ánh sáng mặt trời chói chang, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy nội dung hiển thị tốt.

Phía sau máy đi kèm camera kép với thiết kế nằm ngang ở trên cùng bên trái cùng dải ăng-ten chạy qua trông khá bắt mắt nếu đem so sánh với nhiều smartphone cùng phân khúc khác.

Máy ảnh

Giống như nhiều smartphone phổ thông trong thời gian qua, máy ảnh kép tiếp tục trở thành lựa chọn được Huawei mang đến cho Honor 7X. Đây là smartphone đi kèm camera kép kết hợp cảm biến 16 MP (f/2.2) với cảm biến phụ 2 MP để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Camera kép ở mặt sau của Honor 7X cho trải nghiệm chụp xóa phông tốt.

Còn ở mặt trước nó đi kèm camera 8 MP cho nhu cầu chụp selfie với tính năng kiểm soát dựa trên cử chỉ mà không cần tương tác trực tiếp với thiết bị. Các đánh giá ban đầu dành cho sản phẩm cho thấy độ tương phản rõ nét để nâng ảo giác về chiều sâu. Đáng tiếc là khả năng tập trung vẫn chưa thực sự hoàn hảo và bạn cũng không thể điều chỉnh độ mờ của nền sau khi chụp. Trong khi đó ảnh chụp selfie bằng camera 8 MP trước giữ ở mức ổn định.

Thời lượng pin

Honor 7X trang bị pin lớn lên đến 3.340 mAh cung cấp thời gian sử dụng lên tới gần 10 giờ liên tục. Các thử nghiệm thực tế ban đầu cho thấy việc streaming YouTube, chụp ảnh, trò chơi thông thường và duyệt web cho thấy thiết bị có thời lượng pin đạt 9 giờ 21 phút, khá cao so với mặt bằng chung. Ngoài ra, Honor 7X không đi kèm chức năng sạc nhanh, khá tiện lợi cho người dùng.

Hiệu năng

Mặc dù không quá mạnh, nhưng Chip Kirin 659 được trang bị trên Honor 7X được điều chỉnh cung cấp hiệu suất làm việc ở mức khá, hoạt động ổn định khi thao tác những game nhẹ, đa tác vụ cũng như lướt web.

Các đánh giá ban đầu cho thấy hiệu năng làm việc của Honor 7X là khá tốt.

Trang bị RAM 4 GB kết hợp bộ nhớ trong 64 GB, smartphone này mang lại khả năng làm việc tương đối tốt, đáp ứng nhiều yêu cầu sử dụng của người dùng.

Phép kiểm Geekbench 4 cho thấy điện thoại đạt 11.586 điểm với bài test 3Dmark. Con số này ở mức trung bình so với cả Honor 6X. Tuy nhiên Honor 7X đã xử lý các trò chơi bình thường khá tốt. Thiết bị này khá ấm khi hoạt động dài nhưng không có dấu hiệu trì hoãn quá nhiều. Đáng ngạc nhiên là việc chuyển đổi giữa game và YouTube tốt mà không cần phải đóng lại bất kỳ ứng dụng nào.

Phần mềm

Honor 7X đi kèm hệ điều hành Android Nougat 7.0 kết hợp giao diện EMUI 5.1 được tinh chỉnh một chút để hoạt động mượt mà hơn. Bạn cũng nhận được những trải nghiệm tính năng hiện đại, bao gồm đa tác vụ và hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant.

Giao diện người dùng của Honor 7X chỉ cải thiện nhẹ so với Android Nougat nguyên bản.

Một trong những điểm sáng trên hệ điều hành là được áp dụng tính năng giúp cải thiện khả năng quản lý tài nguyên hệ thống gọi là Huawei Ultra Memory cho phép bạn có thể quay trở lại ứng dụng đã sử dụng cách đây vài ngày mà nó vẫn đang ở trạng thái mở. Trong khi đó tính năng Ultra Response sẽ mang đến khả năng phản ứng với cảm ứng nhanh hơn, giúp bạn cuộn nội dung mượt mà hơn.

Trên tay Honor 7X màn hình đẹp, camera kép

Honor 7X sở hữu thiết kế kim loại, màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, thông số kỹ thuật khá thú vị đi kèm mức gia bán vô...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây