Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách làm hoa tulip bằng giấy nhún trang trí nhà ngày Tết

Cách làm hoa tulip bằng giấy nhún trang trí nhà ngày Tết
Tết sắp đến rồi, nếu bạn muốn làm đồ trang trí handmade để trang trí nhà Tết thì có thể tham khảo cách làm lọ hoa tulip bằng giấy nhún dưới đây nhé!
Nguyên liệu

Bên cạnh sắc thắm của hoa đào, sắc vàng của hoa mai thì khi Tết đến nhiều người mua hoặc tự làm những loại "hoa ngoại" để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Trong đó có cách làm hoa tulip bằng giấy nhún với đủ màu sắc được nhiều người ưa chuộng.

Tulip với nhiều màu sắc, bởi vậy chúng mang đến sự vui tươi, ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh ý nghĩa giản dị này, hoa tulip còn là biểu tượng đặc trưng cho đất nước Hà Lan. Một loại hoa không quá sang trọng nhưng lại được nhiều người yêu mến. 

Tết đến xuân về nếu bạn không kịp mang những bông hoa tulip về trưng bày thì có thể học làm hoa handmade cũng rất đẹp và tự nhiên đấy!

Hãy cùng chúng tôi chuẩn bị đồ học cách làm hoa tulip bằng giấy nhún này nhé!

- Giấy nhún màu tùy ý

- Băng giấy quấn màu xanh

- Kéo, kìm

- Keo nến

- Que thép cứng

Nguyên liệu bạn cần dùng nếu muốn thực hiện cách làm hoa tulip bằng giấy nhún
 
  • 1

    Đầu tiên, để thực hiện cách làm hoa tulip từ giấy nhún các ấy cắt mẫu như hình trên rồi đặt lên giấy màu cắt theo số lượng cần.

    Bạn cắt 1 hình cánh hoa và một hình lá hoa như trong hình hướng dẫn nhé! Kích thước và màu sắc tùy theo sở thích của bạn, tuy nhiên bạn cần cắt chúng cho đều nhé!

    Cắt mẫu như hình trên rồi đặt lên giấy màu cắt theo số lượng cần
  • 2

    Tiếp theo, bạn dán phần nhụy vào thân que và dán ít keo ở chân cánh tạo độ cong. Bạn nhớ dán một chút ở cánh để tạo độ cong thôi nhé, tránh để quá nhiều keo sẽ làm cho cánh hoa của bạn cúp quá thì bông hoa không được đẹp.

    Bạn dán phần nhụy vào thân que và dán ít keo ở chân cánh tạo độ cong
  • 3

    Sau đó, các bạn dán so le từng lớp cánh một vào cánh hoa. Bạn thực hiện dán cánh nhỏ bên trong và cánh to hơn ở bên ngoài này!

    Các bạn dán so le từng lớp cánh một vào cánh hoa
  • 4

    Sau khi dán hết các cánh hoa rồi, bạn dán thêm một lớp keo dưới chân bông hoa cho chắc chắn nhé! 

    Bạn dán thêm một lớp keo dưới chân bông hoa cho chắc chắn
  • 5

    Cuối cùng, bạn quấn cành màu xanh và dán thêm lá, cắt bỏ phần thân thừa nữa là xong. Với cách làm tương tự hãy làm thêm một vài bông hoa nữa để chúng ta có thể cắm vào lọ nhé!

    Khi thực hiện xong các bông hoa và lá hoa, bạn hãy tham khảo thêm cách cắm hoa ngày Tết để cắm chúng vào bình sao cho đẹp nhé!

    Bạn quấn cành màu xanh và dán thêm lá, cắt bỏ phần thân thừa nữa là xong
Thành phẩm

Cắm những đóa hoa tulip màu sắc bạn đã làm xong vào lọ hoặc bó chúng lại với nhau. Tulip rực rỡ sắc màu có thể làm cho căn phòng của bạn sáng lên, tươi mới hơn và có thể tạo điểm nhấn cho không gian đấy!

Thêm nữa, hoa tulip cũng được coi là loài hoa mang may mắn và tài lộc đến nhà nên một hoa tulip giấy trong nhà, bàn học hay phòng ngủ vào ngày Tết cũng rất thú vị.

Chính vì những ý nghĩa này, bạn có thể thực hiện làm hoa tulip bằng giấy nhún để làm thành sản phẩm đẹp để mang tặng bạn bè người thân như một món quà nhỏ trong dịp Tết.

>>  Cách làm hoa mai pha lê đẹp rạng ngời đón Tết đang về

Những bông hoa tulip rực rỡ sắc màu này giúp bạn có điểm nhấn trong ngôi nhà của mình

Bạn cắm chúng vào bình và trưng bày trong nhà thật đẹp nhé!

Chúc bạn thành công & Chúc mừng năm mới!

Trên đây chỉ là một cách làm hoa tulip bằng giấy nhún trang trí nhà đơn giản mà thôi, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu làm hoa giả khác và những đồ trang trí vào dịp Tết tại chuyên mục " Làm đồ trang trí ngày Tết " của Lamsao nhé!

>>  2 cách gấp hoa hồng bằng giấy ăn trang trí bàn tiệc  

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây