Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bạn gái tự làm hoa bằng giấy lụa tặng mẹ nhân ngày 8/3

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, bạn hãy thể hiện lòng yêu mẹ bằng cách làm hoa bằng giấy lụa tặng mẹ nhé! Cách làm hoa này không khó, chỉ cần bạn khéo tay một chút thôi là có thể hoàn thành đấy!
Nguyên liệu

Nếu làm hoa bằng giấy thường khiến bông hoa kém phần mềm mại thì việc làm hoa bằng giấy lụa này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Cũng chỉ từ nguyên liệu là giấy nhưng với sự mềm mại vốn có, giấy lụa tiện lợi và phù hợp làm những bông hoa to, đòi hỏi sự sinh động.

Giấy bao giờ cũng đứng hàng đầu trong các nguyên liệu cho bạn chọn làm hoa. Bởi chúng có giá thành rẻ, dễ tìm kiếm và cũng dễ dàng thực hành hơn các nguyên liệu khác. 

Vậy hãy tận dụng ngay cách làm hoa bằng giấy lụa này để làm quà tặng mẹ nhân ngày 8/3 tới đây nhé! Nguyên liệu bạn cần là:

- Giấy lụa

- Bút vẽ

- Kéo

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để thực hiện làm hoa bằng giấy lụa
 
  • 1

    Đầu tiên, để làm hoa bằng giấy lụa, bạn hãy cắt giấy thành 7 hình vuông có kích thước giống nhau. Độ lớn nhỏ tùy sở thích của bạn, nếu muốn bông hoa to thì hãy cắt hình vuông với diện tích to hơn, còn nếu muốn bông hoa nhỏ thì ngược lại.

    Bạn hãy cắt 7 hình vuông có kích thước giống nhau
  • 2

    Tiếp theo, bạn hãy dùng bút vẽ lên hình hoa như trong hình. Nếu bạn không khéo tay thì hãy tìm mẫu hoa từ internet về, sau đó cắt ra rồi căn ke lên giấy lụa này nhé!

    Bạn vẽ hình hoa lên giấy lụa
  • 3

    Thực hiện vò nhàu mỗi tờ giấy bằng cách nắm tay lại tạo thành những bông hoa. Việc này giúp cho những bông hoa của bạn được mềm mại hơn.

    Bạn hãy vò nhàu giấy bằng cách nắm chặt tay vào
  • 4

    Bạn thực hiện tương tự với 7 tờ giấy đã được cắt và vẽ, sau đó xếp chồng chúng lên nhau.

    Bạn thực hiện tương tự với 6 tờ giấy còn lại
  • 5

    Tiếp theo, bạn hãy gấp cả 7 tờ giấy theo kiểu gấp quạt, gấp 1 nếp xuống, sau đó gấp 1 nếp quay lại. 

    Bạn thực hiện gấp 7 tờ giấy theo kiểu gấp quạt
  • 6

    Xác định phần giữa của dải giấy bạn vừa gấp, sau đó, dùng dây buộc vào chúng ta được hình như chiếc nơ to vậy.

    Bạn buộc dây vào phần giữa của dải giấy
Thành phẩm

Khi buộc dây chắc rồi, bạn hãy mở lần lượt từng tờ giấy ra là được bông hoa này. Để bông hoa nở đều đặn hơn, bạn hãy lấy tay uốn từng mép cánh hoa gập ra khoảng 0.5cm nhé!

Vậy là bông hoa xinh xắn của bạn làm tặng mẹ nhân ngày 8/3 đã hoàn thành rồi! Bạn hãy làm thật nhiều bông hoa như này để bó thành bó tặng mẹ cũng rất đẹp đấy. Hoặc bạn có thể cắm vào bình hoa để trang trí những góc nhỏ trong nhà như bàn học, bàn làm việc hay ngay cả căn bếp cho chúng tươi mới hơn.

>>  Hướng dẫn làm hoa hồng bằng giấy tặng nàng ngày 8/3

Một bông hoa được làm từ giấy lụa mềm mại và duyên dáng không kém hoa thật

Chúc các bạn thành công với cách làm quà 8/3 này nhé!

Giấy lụa dù mềm mại hơn nhưng chúng cũng không có giá đắt đỏ hơn giấy thương là bao, tìm kiếm chúng cũng rất dễ, bạn chỉ cần đến những văn phòng phẩm tìm mua là được này.

Mong rằng, cách làm hoa bằng giấy lụa này sẽ giúp bạn có những sản phẩm đẹp không chỉ để trang trí mà còn làm quà tặng trong các dịp lễ tết.

>>  Hướng dẫn làm hoa hướng dương cực đẹp tặng nàng 8/3

>>  Hướng dẫn làm hộp quà dễ thương từ lõi băng dính

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây