Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vụ cô giáo đánh con riêng của chồng nhập viện: Hành trình tìm bằng chứng của mẹ đẻ

Vụ cô giáo đánh con riêng của chồng nhập viện: Hành trình tìm bằng chứng của mẹ đẻ
Liên quan đến clip ghi lại vụ việc bé 5 tuổi bị mẹ kế là cô giáo mầm non đánh bầm tím, sau đó phải đi viện, sáng 16/11, PV Dân trí đã trao đổi với chị Nguyễn Thị Hồng Yến, mẹ đẻ cháu bé. Chị đã kể lại hành trình tìm bằng chứng đưa sự việc ra ánh sáng và sau đó đăng tải trên mạng.

"Tôi đã run lên khi cầm máy quay"

Chia sẻ với PV Dân trí, chị Yến cho biết, nhiều lần cháu kể với mình bị dì D. đánh. Chị đã nói với chồng cũ nhưng chồng không tin. Chị cho biết thêm, nhiều lần mình muốn đưa sự việc này ra nhưng do không có bằng chứng nên rất khó nói.

“Bình thường mỗi khi nhớ con, tôi đều tìm đến trường thăm cháu vì tôi đến nhà, cô D. thường hay kiếm cớ con đi vắng để không cho gặp. Có lúc cô bảo con về bà ngoại, lúc lại bảo đi học thêm, mặc dù tôi biết hôm đó cháu có ở nhà.

Vết bầm trên chân cháu bé

Hôm đó tôi đến, thấy con buồn buồn. Tôi hỏi vì sao, con kể, dì D. cho con ăn cơm với trứng, dì D. đánh con. Tôi tiếp tục nói chuyện với chồng cũ nhưng anh ấy vẫn bảo bé nói dối. Hôm sau tôi lại tới trường đón nhưng con sợ không dám gặp mẹ. Thấy con đứng khóc, trên tay có bầm tím, tôi hỏi nhưng bé không nói gì, vẫn chỉ đứng im khóc", chị Yến kể.

Để đưa sự việc ra ánh sáng, chị đã tìm hiểu và đi mua điện thoại, máy quay để quay lén. Góc máy quay đặt đối diện cửa, nơi mà mẹ kế D. và bé T. hay xuất hiện.

“Tôi nấp kín ở đó, khi nào thấy D. đi đến cạnh con thì đưa máy lên. Có lúc thấy con bị đánh, đạp, tôi muốn lao ngay xuống nhưng mọi người giữ chặt và cho rằng, nếu xuống thì hỏng chuyện nên tôi lại cắn răng ngồi im”, chị Yến nhớ lại.

Cũng theo chị Yến, các đoạn clip chị ghi lại được đều thực hiện trong tháng 9. Trong đó, có clip ghi ngày, có cái không. Có clip cô D. mặc áo trắng và có clip cô mặc áo đỏ, chứng tỏ cô đánh nhiều lần.

"Bằng mọi cách tôi phải xin nuôi con"

Chị Yến cũng cho hay, trước đây khi biết sự việc con vẫn bị đánh do cháu và hàng xóm kể lại, chị thắc mắc thì cô D. còn nhắn tin dọa chị và cả gia đình. "Nếu cô không quá đáng như thế thì tôi đã không phải đưa sự việc ra nhờ công luận và cộng đồng lên tiếng để làm cho ra nhẽ.

Bần cùng lắm tôi mới phải làm rùm beng lên thế này để đòi lại công bằng cho con tôi. Bởi con tôi nói không ai tin, không ai đứng ra bảo vệ con tôi cả. Hiện tôi đang chờ quyết định của tòa nhưng bằng mọi giá, tôi phải xin nuôi con bằng được”, chị Yến bức xúc nói.

Được biết gia cảnh của cô D. sau khi lấy chồng cũ chị Yến cũng khá giả. Chồng cô D. ngoài buôn bán ở chợ, còn có dãy phòng trọ cho thuê. Cũng theo chị Yến, cô D. hiện có 1 con chung với chồng cũ của chị. Nhiều lần chị muốn xin chuyển cho con về học gần để tiện chăm sóc nhưng bố cháu không đồng ý. Anh ấy toàn gây khó dễ cho gia đình.

“Từ năm 2005 tôi đã có nguyện vọng được nuôi con nhưng từ đó đến nay vẫn chưa được. Ngay sau khi xảy ra sự việc, tôi báo với chính quyền và đã đón con về ở với mình. Tuy nhiên, tôi thấy bất bình vì sự việc đến nay đã gần 2 tháng nhưng vẫn chưa được quận xử lý, chưa ai điều tra xem cô D. đánh con tới mức độ nào để xử lý”, chị Yến cho biết.

Trao đổi quan điện thoại với PV Dân trí, ông Nguyễn Thái Bình - Tổ trưởng Tổ dân phố Văn Trì 4 (phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "Sự việc xảy ra từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 vừa qua. Do sự việc xảy ra trong nhà và không ai tố giác ra ngoài nên cũng khó nắm được”.

Mỹ Hà

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây