Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cô giáo thưởng cả cọc tiền 20.000 đồng cho học sinh có bài kiểm tra trên 6,5 điểm

Cô giáo thưởng cả cọc tiền 20.000 đồng cho học sinh có bài kiểm tra trên 6,5 điểm
Cô giáo chia sẻ: "Xin lỗi, đừng hỏi vì sao tui cứ thưởng tiền cho học sinh. Nếu bạn hiểu, chắc chắn bạn cho nhiều hơn cô giáo nghèo mà sang chảnh này!".

Clip: Màn thưởng tiền có tâm nhất quả đất của cô giáo.

Mới đây, một cô giáo đang dạy tại một trường THPT trên địa bàn TP. HCM gây "sốt" cộng đồng mạng vì hình thức khen thưởng cực "khủng" của mình.

Cô giáo tuyên bố "thưởng nóng" cho học sinh.

Với tuyên bố "em nào có bài kiểm tra trên 6,5 điểm nhận 20.000 đồng", giáo viên này thực hiện y lời nói. Những em học sinh cầm bài kiểm tra học kì trên tay, xếp thành một hàng dài chờ... nhận thưởng.

Trên bàn, cô giáo đã chuẩn bị sẵn từng tệp 20.000 đồng cả cũ lẫn mới, xếp thành một cục tiền to đùng trên bàn giáo viên. Cô giáo chia sẻ: "Xin lỗi, đừng hỏi vì sao tui cứ thưởng tiền cho học sinh. Nếu bạn hiểu, chắc chắn bạn cho nhiều hơn cô giáo nghèo mà sang chảnh này!".

Cô vui vẻ phát "thưởng nóng" cho từng học sinh, ai cũng có phần, không chen lấn xô đẩy. Đôi lúc, tự giáo viên này "giật mình" khi một cô bé có tới 8 bài kiểm tra điểm cao nên cũng nhận được phần thưởng cao chót vót.

Người ta vẫn nói "3 đồng tiền công không bằng một đồng tiền thưởng". Cách làm của nữ giáo viên này là một món quà lớn về tinh thần, để các em có thêm động lực cố gắng trong kì thi cuối kì, kể cả những em học còn yếu.

Một bạn học sinh ẵm tới 8 phần thưởng khiến cô cũng "ngạc nhiên".

Ngay khi được đăng tải, rất nhiều thành viên MXH bày tỏ sự kính trọng về "cái tâm" trong nghề giáo của cô và ủng hộ cách làm này. "Ngày xưa mà được học cô đảm bảo không rớt điểm môn nào luôn. Đúng là cô giáo có tâm quá luôn", một bạn tỏ ra thích thú trước phần thưởng "to lớn" này.

Sự thật clip "cô giáo làm cơ trưởng cùng học sinh quẩy tung lớp học" gây xôn xao
Sự thật clip "cô giáo làm cơ trưởng cùng học sinh quẩy tung lớp học" khiến xôn xao cư dân mạng.
Bấm xem >>
Theo N.A (Thế giới trẻ)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây