Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sau tất cả ồn ào với sao nữ, Trường Giang sẽ "sánh đôi" cùng Hoa hậu Hương Giang

Sau tất cả ồn ào với sao nữ, Trường Giang sẽ "sánh đôi" cùng Hoa hậu Hương Giang
Sau ồn ào tình cảm cùng hàng loạt sao nữ Việt, Trường Giang đã quay lại với gameshow và trở thành người đồng hành cùng Hoa hậu chuyển giới Hương Giang để trải nghiệm cảm giác mang bầu.

Mới đây, chương trình "Khi đàn ông mang bầu" chính thức tiết lộ người chơi cuối cùng và cũng là người sánh đôi cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang trong hành trình mang thai và sinh con là diễn viên hài Trường Giang.

"Khi đàn ông mang bầu" cũng là show thực tế đầu tiên “Mười Khó” gật đầu tham gia với vai trò người chơi. Điều này cũng gây khá nhiều bất ngờ cho nhiều người bởi trước giờ Trường Giang chỉ nhận lời tham gia các chương trình với vai trò giám khảo, MC.

Trường Giang sánh đôi cùng Hoa hậu Hương Giang sau ồn ào với các sao nữ

Về lý do nhận lời tham gia chương trình, Trường Giang hài hước chia sẻ: "Khi được biết tham gia với Hoa hậu thì mình đi chỉnh sửa nhan sắc sao cho phù hợp. Bác sĩ cũng nói rằng thôi đừng cố quá bởi vì sẽ không được đâu. Nói chung hai anh em cũng có sự tương đồng về suy nghĩ, hy vọng tạo ra những tình huống, những điều mới mẻ để khán giả thấy đây là một chương trình hấp dẫn và nhân văn”.

Trong đoạn trailer ngắn chia sẻ cho thấy Trường Giang và Hương Giang cũng khá hợp gu, cả hai có những câu trò chuyện, tung hứng hài hước và thoải mái.

Trong suốt thời gian qua, Trường Giang được chú ý khá nhiều bởi ồn ào tình cảm với các sao nữ. Thế nhưng "mặc kệ" các cô lên tiếng về chuyện tình cảm của mình, Trường Giang vẫn một mực im lặng, thậm chí còn nhiều lần thể hiện việc anh đang rất đau khổ vì những chuyện này ảnh hưởng đến tình cảm của mình và Nhã Phương, khiến cả hai có nguy cơ tan vỡ.

Trở lại với chương trình đầu tiên Trường Giang tham gia với vai trò người chơi, đội hình nghệ sĩ hoàn chỉnh sẽ cùng nhau mang bầu là: Hari - Trấn Thành, Hương Giang - Trường Giang và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn.

Điểm đáng chú ý là các cặp đôi tham gia đã được công chúng quen nhìn thấy về tài năng, sắc đẹp và tại chương trình khán giả thấy một cái nhìn khác khi trải qua những thời khắc khó khăn, hạnh phúc nhất khi mang bầu.

"Khi đàn ông mang bầu" là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam tạo ra sân chơi cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Băng Châu

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây