Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những mối tình “đánh bại” cả scandal ngoại tình rùm beng

Những mối tình “đánh bại” cả scandal ngoại tình rùm beng
Chuyện tình yêu đổ vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba vốn không hiếm. Tuy nhiên, có không ít những mối tình của các sao đình đám vẫn khăng khít bền chặt bất chấp scandal ngoại tình rùm beng.

Cuộc hôn nhân của Beyonce và Jay-Z luôn bị bủa vây với những tin đồn chia tay. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên thực sự nghiêm trọng khi Jay-Z lên tiếng thừa nhận việc đã ngoại tình trong một bài phỏng vấn hồi năm 2017. Jay-Z cũng đã rất ăn năn chia sẻ rằng: "Điều khó khăn nhất là khi bạn nhìn thấy nỗi đau bạn gây ra hiện rõ trên khuôn mặt của người ấy".

Kobe Bryant đã bị bắt do có hành vi tấn công tình dục một nhân viên khách sạn 19 tuổi ở Colorado. Tuy đã phủ nhận mọi chuyện nhưng Kobe Bryant vẫn phải đối mặt với việc kiện tụng và Vanessa Bryant cũng đã ngay lập tức đệ đơn ly dị chồng. Tuy nhiên, Vanessa sau đó vẫn nghe theo tiếng gọi của trái tim và tái hợp với Kobe Bryant vào đầu năm 2013.

Scottie Pippen đã đệ đơn ly dị Larsa Pippen vào năm 2016 sau khi khám phá ra chuyện bà xã "ăn vụng" với rapper Future. Tuy nhiên, cặp sao lại tái hợp chỉ sau 4 tháng. Dù sao đi nữa thì 19 năm hôn nhân gắn bó sẽ rất khó có thể bị vứt bỏ một cách dễ dàng.

Tori Spelling và Dean McDermott đã "cảm nắng" nhau trên phim trường "Mind over murder" hồi năm 2005. Khi ấy, cả Tori Spelling lẫn Dean McDermott đều đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp mọi thứ để nghe theo tiếng gọi trái tim. Tuy nhiên, sau khi đã thành đôi thì Dean McDermott lại "cắm sừng" Tori Spelling để qua lại với một người phụ nữ có tên là Emily Goodhand. Biết hết mọi chuyện nhưng Tori Spelling vẫn quyết định làm một bà vợ bao dung với lý do duy nhất: tình yêu.

Scandal ngoại tình của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton thực sự từng là một cú sốc lớn làm chao đảo cả giới truyền thông. Tuy nhiên, bà Hillary đã quyết định ở bên ủng hộ chồng. Và trong một cuộc phỏng vấn với CNN hồi năm 2016, Hillary Clinton đã thẳng thắn thừa nhận mọi nỗi đau và khó khăn nhưng bà vẫn muốn ở bên dành sự ủng hộ cho người bạn đời của mình.

Chuyện ngoại tình, bị bắt gian ngay trên giường và sau đó còn bị phát tán online như Offset thì quả thực hết sức khó quên. Chàng rapper da màu cũng đã phải lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội và nhấn mạnh rằng "đây là chuyện xảy ra với bất cứ ai". Thật may mắn cho Offset khi lời giải thích này lại được Cardi B chấp nhận và người đẹp này vẫn quyết định ở bên vị hôn phu "lắm tài, nhiều tật".

Dung Nhi

Theo US

Nguồn tin: dantri.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây