Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hà Thu “tái xuất” sau khi đạt Quán quân Tình Bolero

Hà Thu “tái xuất” sau khi đạt Quán quân Tình Bolero
Dân trí Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017 cũng như sau khi giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi Tình Bolero 2017, lần đầu tiên Hà Thu tái xuất trước truyền thông sau thời gian dài im ắng.

Người đẹp Hà Thu cho biết sau chuyến đi dài cũng như dành toàn bộ thời gian cho cho cuộc thi hát, cô muốn dành nhiều thời gian ở bên gia đình, sắp xếp lại công việc trước khi tiếp tục trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trong lần tái xuất này, Á hậu Hà Thu khiến người đối diện phải xuýt xoa với vẻ đẹp quyến rũ của mình, dù chỉ diện thuần tông màu sáng tươi trẻ.

Trong thiết kế váy voan cùng những hoạ tiết thêu tay độc lạ càng làm nổi bật lên vẻ đẹp ngọt ngào đậm chất Hà Thu. Bên cạnh đó, kiểu váy này còn mang công thức xu hướng hiện nay với phom dáng ôm phần trên, xoè phần càng khiến người đẹp thêm phần lộng lẫy và quý phái.

Hà Thu tái xuất trước truyền thông sau thời gian dài im ắng.

Á hậu Hà Thu diện một mẫu thiết kế trong trẻo và nữ tính, khoe khéo được vóc dáng cũng như tôn lên làn da trong vắt như pha lê. Như thường lệ, người đẹp xứ Huế luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc của mình.

Chia sẻ về những dư âm từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu vẫn không giấu được niềm vui khi là đại diện Việt Nam đầu tiên giành được 5 huy chương. Là thí sinh giành được nhiều huy chương tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đấy 2017 chắc chắn là thành tích đáng tự hào với Hà Thu.

“Thu thật lòng cám ơn gia đình, ê-kíp, truyền thông và khán giả đã ở bên cạnh và luôn luôn động viên Thu. Chính điều đó là sức mạnh để Thu cố gắng thể hiện chính mình và góp phần nhỏ vào thành tích chung của nhan sắc Việt tại các đấu trường nhan sắc quốc tế năm qua”, cô nói.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Hà Thu cho biết cô sẽ tiếp tục tham gia công việc của một người đẹp trong showbiz, tham gia các chương trình thời trang và các sự kiện mang tính cộng đồng xã hội.

Ngoài ra, kế hoạch dài hơi hơn của cô là tham gia lĩnh vực kinh doanh và phấn đấu trở thành một doanh nhân giỏi. Bên cạnh đó là những bước tiến dài trong con đường nghệ thuật mà cô vẫn đam mê.

“Hiện tại, Thu đang ấp ủ nhiều dự định kinh doanh và đầu tư nghiêm túc hơn về nghệ thuật. Đây không chỉ là mơ ước mà còn là con đường Thu xác định sẽ đi theo lâu dài vì Thu biết bất kỳ cô gái nào rồi cũng sẽ qua đi tuổi thanh xuân của mình. Khi đó, việc có một công việc khác phù hợp là điều cần thiết và Thu đang cố gắng để thực hiện điều đó”, Hà Thu thổ lộ.

Hình ảnh mới của Á hậu Hà Thu.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: eneoia.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây