Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thót tim với những trò chơi mạo hiểm trên cát ở Dubai

Thót tim với những trò chơi mạo hiểm trên cát ở Dubai
Đua xe mô tô, đi bộ vượt sa mạc hay lái xe Dune Buggy trên cát là những trò chơi chỉ người liều mới dám thử.

Đua xe mô tô trên cát

Điều tuyệt vời là trò chơi mạo hiểm này không chỉ dành riêng cho những người có bằng lái xe mô tô. Tổ chức Big Red Motorsports sẵn sàng cung cấp giáo trình huấn luyện cơ bản cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm. Kỳ huấn luyện kéo dài trong 4 tuần, mỗi tuần 3 tiếng. Bạn sẽ phải trả 2.100 AED để tham gia khóa học này.

Lái xe Dune Buggy trên cát

Xe Buggy có phần khung được thiết kế đơn giản và bộ lốp to bản, hầm hố. Đây là một trong những lựa chọn thú vị của dân đam mê xe địa hình. Còn gì bằng khi được rong ruổi trên những cồn cát Dubai mênh mông bằng chiếc xe có vẻ ngoài cực ngầu này? Đương nhiên, để đảm bảo an toàn và chống cát bụi, bạn nên chuẩn bị mũ bảo hiểm và mặt nạ phòng hộ.

 Trượt…cát

Nguyên lý của trò chơi này cũng tương tự như môn lướt sóng. Tất cả những gì bạn cần là một tấm ván trượt và những cồn cát đủ độ dốc.

Cưỡi lạc đà

Đây có lẽ là thú giải trí ít mạo hiểm nhất trong danh sách này. Bạn chỉ việc ngồi lên lưng lạc đà, thong dong cưỡi chúng và tận hưởng quang cảnh trên cao tuyệt đẹp. Ngoài ra, sẽ có một nhân viên phụ trách việc dắt lạc đà cho bạn.

Đi bộ vượt sa mạc

Đây là một dịch vụ được cung cấp bởi công ty Arabian Adventures. Họ sẽ đưa bạn tới vùng sa mạc được bảo hộ tại Dubai. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp kính nhìn ban đêm và một cây đèn để tìm động vật đi đêm. Tuy nhiên, trò chơi này ko dành cho những ai sợ bóng đêm hoặc yếu bóng vía.

Bay qua sa mạc bằng khinh khí cầu

Đến với dịch vụ này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh phiêu du trên độ cao 1.219m. Ngoài ra, bạn sẽ có thêm hai chú chim ưng để bầu bạn trước khi khinh khí cầu cất cánh. Và sau khi chạm đất, bạn sẽ được băng qua sa mạc bằng chiếc Land Rover của những năm 1950.

Choáng ngợp nội thất bên trong những khách sạn xa xỉ nhất Dubai

Mặc dù nằm tại vùng có khí hậu khác nghiệt, nhưng Dubai nổi tiếng với nhiều khách sạn sang trọng và dịch vụ hảo hạng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây