Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Run rẩy chinh phục lối đi nguy hiểm nhất thế giới

Run rẩy chinh phục lối đi nguy hiểm nhất thế giới
Khoảnh khắc du khách run rẩy đi dọc con đường được cho là nguy hiểm nhất ở Trung Quốc.

Nằm ở độ cao hơn 2.155 m trên núi Hóa Sơn thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, lối đi bộ dọc vách đá dựng đứng bao gồm các thang dây, lối đi bằng ván gỗ chỉ rộng 30 cm. Mặc dù vậy, địa điểm này thu hút hàng nghìn du khách gan dạ từ khắp thế giới hằng năm.

Đoạn video này được ghi lại bởi tiếp viên hàng không 33 tuổi tên Alex, khi anh quyết định chinh phục lối đi được cho là nguy hiểm nhất ở Trung Quốc vào tháng 9.2017.

Alex phải mất vài giờ để lên được đỉnh phía nam của núi Hóa Sơn, trước khi mất thêm 45 phút nữa để vượt qua những tấm ván gỗ hẹp trên vách núi dựng đứng.

Nam tiếp viên hàng không đã đưa ra lời khuyên dành cho người xem: “Đối với những người dự định chinh phục lối đi này, tôi sẽ khuyên họ nên sử dụng giày thể thao chuyên dụng việc leo xuống núi. Tôi sử dụng giày thể thao bình thường và nó rất trơn trượt”.

Lối đi bằng gỗ được xây dựng cách đây 700 năm và là một trong những đường đi bộ nguy hiểm nhất thế giới. Không có số liệu thống kê chính thức, nhưng khoảng 100 người được cho là đã tử vong do ngãy từ lối đi này.

Du khách đổ xô xem lễ tế lợn có ”một không hai” ở Trung Quốc

Hàng nghìn du khách đã đổ về thị trấn cổ Shangli thuộc tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) để tham dự lễ tế lợn truyền thống.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây